Quảng Nam: Khởi tố phụ xe khách cầm mã tấu đuổi công an

author 15:58 31/03/2015

(VietQ.vn) - Khi thấy sự có mặt của cơ quan chức năng, tài xế phụ Đặng Văn Quyến đã dùng mã tấu đánh, đuổi đoàn công tác. Sau đó cơ quan công an đã tăng cường lực lượng khống chế Quyến, tịch thu một mã tấu.

Theo tin tức mới nhất từ báo Tuổi trẻ, sáng 31-3, trung tá Lê Nho Tâm - trưởng Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) - cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Đặng Văn Quyến (20 tuổi, trú Krông Ana, Đắk Lắk) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ. Quyến là phụ xe khách 75B 00600.

Khoảng 3g sáng 24-3, xe khách 75B 00600 chạy tuyến Đắk Lắk - Huế chở 37 hành khách khi đến QL 14B đoạn qua xã Đại Quang (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) thì xảy ra tai nạn khiến 10 người bị thương, trong đó có một trường hợp bị thương nặng.

Phụ xe khách Quyết tại trụ sở công an

Phụ xe khách Quyết tại trụ sở công an. Ảnh: Tuổi Trẻ

Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng huyện Đại Lộc có mặt, tuy nhiên Quyến đã có hành vi cản trở, tìm cách che biển số xe, cản trở, không cho công an chụp ảnh hiện trường. Quyến còn hung hãn vào phía trong xe đang bị lật rút một thanh kiếm bằng sắt rượt đuổi 2 cán bộ Viện Kiểm sát huyện Đại Lộc, 2 cán bộ CSGT và 1 cán bộ điều tra.

Công an huyện Đại Lộc phải tăng cường thêm 10 cán bộ chiến sỹ, lúc này Quyến mới chịu bỏ kiếm xuống. Sau đó, Quyến bị bắt giữ để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ, theo tin tức từ báo Tiền Phong. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang