Quảng Ninh: Đình chỉ Phó phòng Tư pháp say rượu, chửi cả đoàn công tác

author 15:01 28/12/2016

(VietQ.vn) - Phó phòng Tư pháp Hạ Long ngủ trong giờ làm việc, gác chân lên bàn, có biểu hiện uống rượu lúc nghỉ trưa, dẫn đến có hành động, lời nói thiếu văn hóa.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc đã chỉ đạo đình chỉ công tác đối với ông Vũ Phi Hùng - Phó trưởng Phòng Tư pháp thành phố Hạ Long do vi phạm các quy định về kỷ luật, kỷ cương đối với cán bộ, công chức trong thực thi công vụ.

Phó trưởng Phòng Tư pháp thành phố Hạ Long

Ảnh minh họa.

Theo báo cáo của Sở Nội vụ, vào lúc 15h20p, chiều 27/12, khi Đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ và các cơ quan chức năng kiểm tra thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công TP Hạ Long thì phát hiện ông Vũ Phi Hùng, Phó phòng Tư pháp, cán bộ đang thụ lý công việc tại Trung tâm đang ngủ, chân gác lên bàn, có biểu hiện uống rượu trong giờ nghỉ trưa.

Sau khi Đoàn kiểm tra nhắc nhở thì ông Hùng có hành động, lời nói thiếu văn hóa, phản cảm, vi phạm các quy định về kỷ luật, kỷ cương cán bộ công chức, gây mất uy tín, ảnh hưởng đến niềm tin của công dân, doanh nghiệp trong việc thực thi công vụ của các cơ quan hành chính thành phố, tỉnh.

Trước vi phạm nêu trên của ông Vũ Phi Hùng, ngày 28/12, Tỉnh ủy Quảng Ninh đã ban hành công điện số 04-CĐ/TU "về việc xem xét, xử lý cán bộ tại Trung tâm hành chính công thành phố Hạ Long".

Ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã yêu cầu TP Hạ Long chỉ đạo: đình chỉ công tác với đồng chí Vũ Phi Hùng; kỷ luật nghiêm vi phạm quy định công chức, viên chức và xử lý kỷ luật đảng viên. Đồng thời, đình chỉ công tác đối với Giám đốc Trung tâm hành chính công TP Hạ Long và xử lý trách nhiệm của người đứng đầu đã để xảy ra các vi phạm của cán bộ, công chức thuộc thẩm quyền quản lý. Báo cáo kết quả xử lý đối với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trước ngày 12/1/2017.

VIẾT CƯỜNG

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang