Quảng Ninh: Người dân hoang mang vì hố 'tử thần' đã san lấp bất ngờ sụt lún trở lại

author 11:40 06/04/2018

(VietQ.vn) - Miệng hố tử thần bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà dân nuốt chửng một máy xúc đã được san lấp. Tuy nhiên đến ngày 6/4 hố bất ngờ tiếp tục sụt lún xuống thêm 1 mét khiến người dân xung quanh hoang mang.

Như Chất lượng Việt Nam Online (VietQ) đã phản ánh trước đó, vào tối ngày 5/4 một miệng hố tử thần bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà dân tại trước cửa số nhà 218 đường Cao Sơn, P.Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Miệng hố xuất hiện rộng hơn 10m2 đã nuốt một người dân và 2 xe máy xuống dưới hố và tiếp tục mở rộng. Ngay khi phát hiện ra, người dân xung quanh đã nhanh chóng cứu người mắc kẹt dưới hố đồng thời đưa các phương tiện tài sản bị rơi xuống hố lên.

Hố "tử thần" xuất hiện làm hàng chục khối đất tự nhiên biến mất. Ảnh: Báo Quảng Ninh 

Sáng ngày 6/4, Lãnh đạo UBND phường Cẩm Sơn cho biết, ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, phường đã cử lực lượng xuống hiện trường và tiến hành lấp đất đổ vào điểm sụt lún. Tuy nhiên, khi máy xúc đang tiến hành lấp miệng hố thì bất ngờ hố tử thần cũng nuốt luôn chiếc máy xúc xấu số xuống dưới. 

Về nguyên nhân xảy ra hiện tượng sụt lún một lãnh đạo TP cho biết: Việc xuất hiện điểm sụt lún này không ảnh hưởng gì cả. Nguyên nhân từ trước đến nay thành phố đã mời các nhà khoa học về và họ nói nguyên nhân do hoạt động địa chất.

Các lực lượng chức năng sử dụng 2 máy cẩu mới cứu hộ được máy xúc bị sụt xuống hố "tử thần". Ảnh: báo Quảng Ninh 

Tuy nhiên, đến sáng ngày 6/4 người dân sống xung quanh khu vực miệng hố tử thần cho biết: "Sau khi lực lượng chức năng tiến hành san lấp hố tử thần thì đến sáng nay hố lại tiếp tục sụt xuống sâu hơn 1 mét khiến những người dân sống gần đó rất lo lắng vì sợ sẽ tiếp tục sụt sâu và lan rộng hơn".

Quảng Ninh: Hố "tử thần" bất ngờ nuốt gọn máy xúc và nhiều tài sản của người dân(VietQ.vn) - Một miệng hố "tử thần" bất ngờ xuất hiện trước một nhà dân tại TP.Cẩm Phả đã nuốt trọn một người dân cùng máy xúc và 2 xe máy xuống dưới hố.

Trao đổi nhanh với PV ông Phạm Văn Kính, PCT UBND TP. Cẩm Phả cho biết: "Đến 2 giờ sáng đã tiến hành san lấp xong. Thì sáng nay bất ngờ hố bị sụt sâu thêm hơn 1 mét nên việc san lấp vẫn đang được tiến hành để đảm bảo an toàn cho người dân, chúng tôi đã đổ khoảng 300 m3 đất đá để lấp đầy 2 hố có diện tích khoảng 100m2, đến 10h30 lực lượng chức năng đã thực hiện xong việc san lấp đổ bê tông diện tích sụt lún thêm".

Hiện TP.Cẩm Phả và các cơ quan chức năng đang tiếp tục theo dõi sự ổn định của miệng hố tử thần sau khi san lấp để có biện pháp xử lý phù hợp.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang