Quạt trần có đèn giá tới gần 20 triệu đồng/chiếc 'độc' cỡ nào?

authorHà Thúy 14:37 22/03/2018

(VietQ.vn) - Những chiếc quạt trần đèn trang trí có giá từ 4 triệu đến trên dưới 20 triệu đồng/chiếc.

Nhắc tới quạt trần, phần lớn mọi người đều nghĩ đó đơn giản chỉ là một chiếc quạt có cánh quay trên trần. Thế nhưng, với các nhà cung cấp phục vụ cho giới đại gia, thì quạt trần không chỉ đơn giản như thế.

Thay vì chỉ dùng quạt để làm mát thông thường, những chiếc quạt trần lại là món đồ mà các thương hiệu, showroom quạt “biến” thành sản phẩm trang trí nhà vô cùng độc đáo.

Một trong những sáng tạo cho chiếc quạt trần là quạt trần gắn đèn. Theo đó, những chiếc quạt trần được thiết kế đẹp mắt, gắn đèn với đủ mọi kích thước, mẫu mã, hình dạng trông vô cùng bắt mắt.

quat-tran-co-den-san-pham-sieu-doc-la-tren-thi-truong-quat-mat-mua-he

 

quat-tran-co-den-san-pham-sieu-doc-la-tren-thi-truong-quat-mat-mua-he

 

quat-tran-co-den-san-pham-sieu-doc-la-tren-thi-truong-quat-mat-mua-he

 Một số mẫu quạt trần đèn cao cấp có giá từ 15 triệu đồng trên thị trường.

Nguồn gốc của sự ra đời sản phẩm này bắt nguồn từ tiện ích giúp tiết kiệm tối đa không gian. Theo đó, không phải không gian nào cũng đủ chỗ cho một chiếc quạt trần kèm theo chiếc đèn trang trí, và từ đó chiếc quạt trần đèn ra đời, giúp căn nhà có thêm diện tích trống để trang trí những món đồ khác.

Trên thị trường, sản phẩm quạt trần đèn khá đa dạng và phong phú, mức giá trung bình dao động từ 3 đến 6 triệu đồng/chiếc. Các sản phẩm cao cấp hơn với những chi tiết trang trí độc đáo, sang trọng có giá từ 10 đến 20 triệu đồng/chiếc.

“Những chiếc quạt trần kết hợp đèn rất phù hợp cho ngôi nhà hiện đại, giúp tô điểm thêm cho không gian nhà, đồng thời thể hiện sự sang trọng, gu thẩm mỹ tinh tế, hiện đại của gia chủ”, nhân viên một đại lý quạt, đèn chiếu sáng tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết.

Chia sẻ về sản phẩm, anh Mạnh Thắng (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Gia đình tôi chọn được một vài sản phẩm quạt trần đèn khá ưng ý, bạn bè đến ai cũng khen sang trọng”.

Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng, quạt là quạt và đèn là đèn thì công năng sử dụng sẽ tốt và bền bỉ hơn.

“Tôi thường không thích sản phẩm tích hợp, đa chức năng. Quạt trần đèn dù có thiết kế khá đẹp nhưng tôi vẫn thích cái nào ra cái nấy hơn”, chị Hải Hạnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết.

Anh Hùng (nhân viên bán hàng một showroom quạt tại Mỹ Đình) chia sẻ: “Do nhu cầu cao và giá cả thuộc loại đắt đỏ, nên trên thị trường có nhiều địa chỉ kinh doanh quạt trần đèn, với đủ mứ giá khác nhau, trong số đó có cả hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Do đó, khi quyết định mua quạt trần đèn thì các bạn nên tìm hiểu kỹ về xuất xứ cũng như các tài liệu kèm theo sả phẩm để mua đúng hàng chính hãng”.

Thắng kiện vợ cũ, ông chủ café Trung Nguyên đòi lại được con dấu công ty(VietQ.vn) - Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được HĐXX chấp nhận đơn kiện, yêu cầu bà Thảo trả lại cho Công ty cổ phần Đầu tư Trung Nguyên con dấu.

Anh Hùng cho biết thêm, bên cạnh việc kiểm tra xuất xứ của sản phẩm cũng cần phải kiểm tra kỹ các thông số kĩ thuật, hiệu suất, tốc độ vòng quay của quạt, ánh sáng của đèn, độ bền của sản phẩm cũng như chế độ bảo hành có tốt không?

Trước khi nhận hàng và lắp đặt, bạn cũng phải kiểm tra kỹ cánh quạt, động cơ, bóng đèn,…vì đây là loại sản phẩm “2 trong 1”, nếu thiếu hoặc có một bộ phận nào hỏng hóc thì cũng làm sản phẩm không sử dụng được.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang