Quê em mùa nước lũ theo Phương Mỹ Chi sang Úc

author 16:16 05/06/2014

(VietQ.vn) - Sau khi xác lập kỉ lục tại bảng xếp hạng Bài hát yêu thích, Phương Mỹ Chi đã có chuyến xuất ngoại đầu tiên mang theo ca khúc hit quê em mùa nước lũ.

Sáng sớm nay, sau 8 giờ đồng hồ bay, Phương Mỹ Chi đã có mặt tại sân bay Melbourne Úc  cùng mẹ ruột của mình và cha nuôi ca sĩ Quang Lê. Cô ca sĩ bé nhỏ tỏ ra khá hào hứng trước chuyến lưu diễn đầu tiên tại Úc.

Phương Mỹ Chi đã có mặt tại sân bay Melbourne Úc.

Phương Mỹ Chi đã có mặt tại sân bay Melbourne Úc.

Lần đầu tiên được mang tiếng hát của mình cũng như ca khúc "Quê em mùa nước lũ" lên sân khấu hải ngoại, Phương Mỹ Chi không giấu sự hồi hộp và một chút lo lắng. Mặc dù Phương Mỹ Chi đã có những buổi biểu diễn khá thành công cùng cha nuôi Quang Lê trên các sân khấu lớn với những live how do Quang Lê tổ chức. Tuy nhiên, với chuyến lưu diễn lần này, Phương Mỹ Chi cũng không tránh được những bỡ ngỡ.

, Phương Mỹ Chi không giấu sự hồi hộp và một chút lo lắng.

Phương Mỹ Chi không giấu sự hồi hộp và một chút lo lắng.

Ca khúc Quê em mùa nước lũ là một trong số ca khúc ghi dấu ấn đặc biệt với tên tuổi của Phương Mỹ Chi. Sau khi xác lập kỉ lục với 12 lần liên tiếp nhất tuần,Phương Mỹ Chi đã lần thứ 3 lên sân khấu Bài hát yêu thích nhận giải thưởng ca khúc được yêu thích nhất tháng. Giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng hơn 3 tháng liên tục, Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi biểu diễn hiện đang được coi là một trong những ứng viên nặng ký cho giải thưởng Bài hát của năm với giải thưởng 1 tỷ đồng.

Ca khúc

Ca khúc "Quê em mùa nước lũ" của Phương Mỹ Chi đã vượt qua ca khúc "Nơi đảo xa" của Tùng Dương để dẫn đầu ở cả 2 BXH.

Trong chuyến lưu diễn sang đất nước chuột túi lần này, Phương Mỹ Chi sẽ có những đêm diễn cống hiến hết mình cho khán giả Việt Nam sinh sống tại đây, cũng như khán giả nước ngoài hâm mộ và yêu mến giọng hát của cô. Đặc biệt, ca khúc Quê em mùa nước lũ sẽ là bạn đồng hành của Phương Mỹ Chi trên các sân khấu biểu diễn tại đất nước xinh đẹp này.

Quê em mùa nước lũ sẽ là bạn đồng hành của Phương Mỹ Chi trên các sân khấu biểu diễn tại đất nước xinh đẹp này.

Quê em mùa nước lũ sẽ là bạn đồng hành của Phương Mỹ Chi trên các sân khấu biểu diễn tại đất nước xinh đẹp này.

Sau khi xuống sân bay tại Melbourne Úc, Phương Mỹ Chi cũng có kế hoạch biểu diễn tại 3 thành phố Melbourne, Brisbane, và Sydney. Sự xuất hiện lần này của Phương Mỹ Chi và cha nuôi Quang Lê cùng các anh chị em nghệ sỹ lần này đang nhận được sự chào đón, mong đợi của đông đảo khán giả hâm mộ tại đây. Chuyến lưu diễn kéo dài 6 ngày tại Úc của Phương Mỹ Chi diễn ra vào kì nghỉ hè nên chị Bảy có thêm cơ hội nghỉ ngơi, du lịch trong chuyến lưu diễn lần này. Quang Lê chia sẻ, hiện tại các show diễn đều đã được ấn định ngày vào thời gian phù hợp với lịch học của Phương Mỹ Chi. Các khán giả hải ngoại tại Úc cũng đang khá hào hứng mong đợi được nghe chị Bảy hát trực tiếp trên sân khấu hải ngoại.

Phương Mỹ Chi cùng cha nuôi Quang Lê.

Phương Mỹ Chi cùng cha nuôi Quang Lê.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang