Tin Tức 24h, Doc bao, tin tuc moi

Thứ năm, 24/07/2014, 08:49 GMT+7

Quy chuẩn kỹ thuật cho đèn huỳnh quang vào Nam Phi

(VietQ.vn) - Bộ Công Thương Nam Phi vừa có thông báo G/TBT/N/ ZAF/164 về VC 8043 – công bố Quy chuẩn kỹ thuật bắt buộc đối với đèn huỳnh quang.
Tin tức liên quan:

Hỏi: Công ty tôi có đơn đặt hàng đèn huỳnh quang vào thị trường Nam Phi, xin quý báo cho biết công ty tôi có phải tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật nào không khi xuất khẩu hàng sang thị trường đó?

huynhquang@gmail.com

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đáp: Ngày 7/6/2013, Bộ Công Thương Nam Phi có thông báo G/TBT/N/ ZAF/164 về VC 8043 – quy chuẩn kỹ thuật bắt buộc đối với đèn huỳnh quang. 

Quy định đưa ra các yêu cầu về an toàn đối với đèn huỳnh quang và các thiết bị chiếu sáng gia dụng tương tự, có công suất lên đến 1500 W; điện thế từ 50 V, bóng đèn hoặc bất kỳ vật liệu nào, hình dạng, than và đui loại B15, B22, E14, E27 or E40. 

Mục đích của tiêu chuẩn này là bảo vệ an toàn và sức khỏe con người, bảo vệ môi trường. Thời gian dự kiến để thông qua quy định mới sẽ được công bố khi Bộ Công Thương nhận được đầy đủ các góp ý. Để xem nội dung đầy đủ của dự thảo này, có thể xem theo địa chỉ sau: http://www.sabs.co.za.

Chuyên mục có sự phối hợp của Văn phòng TBT Việt Nam - Số 8 Đường Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - Hà Nội 

(Mọi thông tin về lĩnh vực Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng độc giả quan tâm, xin gửi câu hỏi về địa chỉ email: hoidap@vietq.vn)

 

Đọc báo tin tức sự kiện tin mới nhất, nhanh và hay nhất trong ngày tại Vietq.vn

Chia sẻ bài viết :
Bình luận
Ý kiến của bạn(Vui lòng gõ tiếng việt có dấu)
Họ và tên:
Email:
Mã bảo mật
Tin Khác

  • 9 quảng cáo cho bé dễ thương khó cưỡng 9 quảng cáo cho bé dễ thương khó cưỡng (VietQ.vn) - Không ai có thể cưỡng lại được sự ngây thơ và hồn nhiên của các bé và các thương hiệu đã sáng tạo tối đa lợi thế này để quảng cáo cho sản phẩm của mình
  • Truyền thông Trung Quốc liên tiếp Truyền thông Trung Quốc liên tiếp "nói xấu" Apple (VietQ.vn) - Những sản phẩm của Apple là một bất lợi lớn so với các hãng điện tử địa phương của Trung Quốc. Vì vậy, các phương tiện truyền thông Trung Quốc luôn đưa ra những lời buộc tội vô lý nhằm hạ bệ thương hiệu di động thông minh lớn bậc nhất thế giới này.
  • Những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất Những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất (VietQ.vn) - Hàng giả hàng nhái (hàng fake) luôn là bài toán đau đầu với các ông lớn trong ngành thời trang. Theo ước tính, vấn nạn fake gây tổn thất cho các nhà cung cấp chính thức 600 tỷ đô la mỗi năm và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai.

 

dongbenauto

Quảng cáo


mbbank

phan vien det may

smedec

cpcit