Quy chuẩn kỹ thuật cho đèn huỳnh quang vào Nam Phi

author 07:01 27/06/2013

(VietQ.vn) - Bộ Công Thương Nam Phi vừa có thông báo G/TBT/N/ ZAF/164 về VC 8043 – công bố Quy chuẩn kỹ thuật bắt buộc đối với đèn huỳnh quang.

Sự kiện: Quy chuẩn Việt Nam

Hỏi: Công ty tôi có đơn đặt hàng đèn huỳnh quang vào thị trường Nam Phi, xin quý báo cho biết công ty tôi có phải tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật nào không khi xuất khẩu hàng sang thị trường đó?

[email protected]

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đáp: Ngày 7/6/2013, Bộ Công Thương Nam Phi có thông báo G/TBT/N/ ZAF/164 về VC 8043 – Quy chuẩn kỹ thuật bắt buộc đối với đèn huỳnh quang. 

Quy định đưa ra các yêu cầu về an toàn đối với đèn huỳnh quang và các thiết bị chiếu sáng gia dụng tương tự, có công suất lên đến 1500 W; điện thế từ 50 V, bóng đèn hoặc bất kỳ vật liệu nào, hình dạng, than và đui loại B15, B22, E14, E27 or E40. 

Mục đích của tiêu chuẩn này là bảo vệ an toàn và sức khỏe con người, bảo vệ môi trường. Thời gian dự kiến để thông qua quy định mới sẽ được công bố khi Bộ Công Thương nhận được đầy đủ các góp ý. Để xem nội dung đầy đủ của dự thảo này, có thể xem theo địa chỉ sau: http://www.sabs.co.za.

Chuyên mục có sự phối hợp của Văn phòng TBT Việt Nam - Số 8 Đường Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - Hà Nội 

(Mọi thông tin về lĩnh vực Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng độc giả quan tâm, xin gửi câu hỏi về địa chỉ email: [email protected])

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang