Quỳnh Châu khoe dáng chuẩn, đầy cuốn hút trên sàn diễn

authorBích Ngọc 17:00 18/11/2016

(VietQ.vn) - Quỳnh Châu xuất hiện lộng lẫy trong show thời trang mới diễn ra của nhà thiết kế Trương Thanh Long.

Sự kiện:

Vừa qua, người mẫu Quỳnh Châu đã xuất hiện đầy lộng lẫy trong show thời trang mới diễn ra của nhà thiết kế Trương Thanh Long. Đồng hành cùng cô là chàng người mẫu điển trai Quang Hùng. Cặp đôi mẫu Việt này luôn được nhắc đến không chỉ bởi sự đẹp đôi khi họ sải bước trên sàn catwalk mà còn được ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp suốt hai năm qua. 
 

Màu sắc chủ đạo của những bộ trang phục mà Quỳnh Châu diện trong show diễn này toàn bộ đều là màu trắng tinh khôi. Nữ người mẫu xuất hiện với phong cách make up ấn tượng đầy quyến rũ đối lập với phong cách thời trang thanh thoát, tinh tế tạo thành một tổng thể vô cùng ấn tượng.

 

 Những thiết kế chân váy hay đầm ôm với hai phong cách hiện đại và truyền thống càng tôn lên vóc dáng nuột nà với số đo 3 vòng chuẩn

Ngoài ra Quang Hùng cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật của show diễn. Cặp đôi đã khiến show diễn trở nên đầy sống động với những bước đi catwalk chuyên nghiệp.

Sự phối hợp nhuần nhuyễn trong từng bước đi hay cách tạo dáng của Quang Hùng và Quỳnh Châu đã thành công tạo nên sức hút cho show thời trang của Trương Thanh Long. Show diễn đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi khán giả yêu thời trang có mặt ngày hôm đó. 

 

 

 

 

 

 Ảnh: Kiệt Võ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang