Quỳnh Nga 'cá sấu chúa' đằm thắm ngày trở lại showbiz

author 13:49 07/10/2015

(VietQ.vn) - Tháng 12 năm ngoái Quỳnh Nga lên xe hoa cùng người mẫu Doãn Tuấn và cũng tạm dừng các hoạt động showbiz sau đó. Sau gần một năm tạm nghỉ ngơi Quỳnh Nga đang lên kế hoạch cho sự trở lại của mình trên các lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, tháng 12 năm ngoái Quỳnh Nga lên xe hoa cùng người mẫu Doãn Tuấn và cũng tạm dừng các hoạt động showbiz sau đó. Cuộc sống hôn nhân của Quỳnh Nga trải qua không ít sóng gió sau khi ông xã của cô bị người mẫu Vĩnh Thụy tố trên mặt báo việc nợ nần.

Quỳnh Nga cũng bắt đầu nhận lời làm MC cho một số chương trình.

Quỳnh Nga cũng bắt đầu nhận lời làm MC cho một số chương trình. Ảnh: Quân Ngố

Quỳnh Nga đã sát cánh cùng ông xã trong những thời điểm khó khăn để chờ cho mọi việc qua đi. Cô cũng tạm dừng các hoạt động showbiz để tập trung vun vén cho gia đình và phát triển một số hoạt động kinh doanh. Sau gần một năm tạm nghỉ ngơi Quỳnh Nga đang lên kế hoạch cho sự trở lại của mình trên các lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc.

“Cá sấu chúa” tâm sự cô đã vắng bóng một thời gian dài để thực hiện những kế hoạch riêng như kinh doanh hay vun vén chuyện gia đình. Giờ đây cô đã nhớ nghệ thuật và đang thực hiện một ca khúc mới để đánh dấu sự trở lại của mình, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thời gian qua, Quỳnh Nga phát triển một số hoạt động kinh doanh.

Thời gian qua, Quỳnh Nga phát triển một số hoạt động kinh doanh. Ảnh: Quân Ngố

“Đó là ca khúc nhạc dance sôi động sexy đúng với những gì tôi hướng tới. Sự mới mẻ này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên đối với khán giả”, Quỳnh Nga hào hứng. Cô cho biết không ngại đầu tư thời gian, kinh tế, chất xám cho những sản phẩm của mình chứ không phải là chỉ làm cho qua loa, hời hợt. Và Quỳnh Nga cũng sẽ nhận những dự án phim mới để quay trở lại màn ảnh sau vai diễn trong Lập trình cho trái tim rất thành công.

Hạnh Chi (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang