Sắp ra mắt phim hài Tết Đinh Dậu 'Vợ ơi, em đây rồi'

authorThảo Trinh 09:00 11/01/2017

(VietQ.vn) - "Vợ ơi, em đây rồi” - bộ phim hài Tết của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc sẽ chính thức ra mắt ngày 13-1.

Sự kiện:

Bộ phim hài Tết Đinh Dậu “Vợ ơi, em đây rồi” sẽ ra mắt vào ngày 13/1 tới đây.

Ra mắt phim hài Tết Đinh Dậu 'Vợ ơi, em đây rồi'

Họp báo ra mắt phim "Vợ ơi, em đây rồi" 

Phim xoay quanh câu chuyện của anh chàng đi mua đồng nát có tên Bão (NSƯT Quang Tèo thủ vai) luôn bị bố mẹ giục lấy vợ. Do quá nhiều lần bị thúc giục nên anh chàng Bão đã lên kế hoạch đóng giả đại gia để “tuyển người yêu”. Kế hoạch đã được chuẩn bị rất chu đáo, thu hút sự chú ý và quan tâm của rất nhiều cô gái tới tham dự. Chuyện bi hài ở đây là chàng trai này bị thu hút bởi một cô gái tên Mơ “nam giả nữ” ( do nghệ sĩ Xuân Nghĩa thủ vai).

Ra mắt phim hài Tết Đinh Dậu 'Vợ ơi, em đây rồi'

Từ đây, bao chuyện bi hài đã diễn ra và làm khán giả phải cười nghiêng ngả. Thông qua những tình huống oái ăm của kế hoạch tuyển vợ, nhà sản xuất đã khéo léo lồng ghép những câu chuyện thời sự nóng bỏng nhưng đầy tính nhân văn. Đó là trong cuộc sống dù có bon chen, bộn bề, con người vẫn luôn phải giữ và sống đúng với lương tâm và phẩm chất của mình. Không chỉ xuyên suốt với những tiếng cười, bộ phim còn phảng phất nhiều xúc cảm yêu thương, chia sẻ.  

Ra mắt phim hài Tết Đinh Dậu 'Vợ ơi, em đây rồi'

Theo báo CAND, NSƯT Quang Tèo cho biết, mọi người thường biết đến Quang Tèo với các vai bi kịch nhưng xuất hiện trong phim hài "Vợ ơi, em đây rồi", người xem sẽ gặp một hình ảnh khác, mới lạ. 

Đạo diễn sản xuất chương trình Phạm Nguyên Bắc cho biết, nội dung phim đi theo xu hướng thời sự nhưng có nhiều cái lạ, màu sắc khác trong phim hài đất Bắc, ngày xuân nên tình tiết trong phim cũng hóm hỉnh, diễn viên được hoá trang cẩn thận, lời thoại mộc mạc, hài hước đem đến những nụ cười tràn ngập niềm vui cho mọi nhà, người dân trong nước và cả bà con Việt kiều trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Được biết, phim sẽ ra mắt vào ngày 13/1/2017. Phim có sự tham gia của các diễn viên như: NSƯT Quang Tèo, Trần Đại Mý, Sỹ Tự, Xuân Nghĩa và một số diễn viên khác.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang