Resort 4 sao làm nơi cách ly Covid-19 cho khách quốc tế ở Quảng Nam ‘sang chảnh’ cỡ nào?

author 15:52 18/03/2020

(VietQ.vn) - Hội An Beach Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở vị trí hai mặt tiền, sát biển Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam)

Chiều 16/3, UBND tỉnh Quảng Nam quyết định trưng dụng khách sạn Hội An Beach Resort tại số 1 Cửa Đại (Hội An) để làm nơi đón tiếp, cách ly các khách du lịch nước ngoài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Để chuẩn bị đón người nước ngoài về địa điểm cách ly mới, từ trưa 16/3 nhiều cán bộ y tế, công an đã được điều động mang hành lý đồ đạc về làm nhiệm vụ tại Hội An Beach Resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở vị trí hai mặt tiền, sát biển Cửa Đại, sau lưng là khu vực rừng dừa Cẩm Thanh.

 Hội An Beach Resort nằm ngay sát biển.

Từ lâu, khu nghỉ dưỡng ngày được xem là khu du lịch sang trọng, tiêu chuẩn 4 sao gồm 121 phòng hướng ra sông và biển, trong resort này cũng có nhiều hồ bơi hạng sang.

Trong thời gian cách ly tại resort, khách nước ngoài được hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn uống, được chăm sóc y tế. Khách cũng được hỗ trợ chi phí vé máy bay, làm visa, chăm sóc y tế, đưa ra sân bay để trở về nước khi đã hết thời gian cách ly…

 Một căn phòng bên trong resort.

Hoi An Beach Resort là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao cách phố cổ Hội An 4 km và cách sân bay Đà Nẵng 35 km.

Hoi An Beach Resort có 121 phòng ngủ được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, TV, két an toàn, máy pha trà/cà phê, khu vực tiếp khách, bàn, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

 Khu bể bơi sang chảnh

Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, lặn biển, thể thao dưới nước, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, spa, massage.

Từ đây khách có thể đến thăm các điểm du lịch là di sản thế giới như phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và khám phá những địa chỉ hấp dẫn khác của Quảng Nam.

Tại đây, chi phí nghỉ dưỡng dao động từ 2 triệu đồng/phòng, tùy từng dạng phòng hoặc thời điểm đặt chỗ.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang