Rò rỉ hình ảnh thực tế của Kia Optima 2021 trước khi ra mắt vào tháng tới

authorKhánh Hồng 11:20 02/11/2019

(VietQ.vn) - Kia Optima 2021 (có tên K5 tại Hàn Quốc) vừa rỏ rỉ một vài hình ảnh không ngụy trang trên mạng xã hội, trước khi ra mắt vào tháng tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, lô hình ảnh đầu tiên được đăng trên Bobaedream và được cho là chụp trong một buổi chụp hình quảng cáo. Hình ảnh cho thấy chiếc xe sắp ra mắt sẽ có ngoại thất bóng bẩy với kính chắn gió sắc sảo kết nối với nóc xe năng động. Phía sau thon gọn, thể hiện rõ đây là một chiếc coupe bốn cửa.

Mặc dù hình ảnh không có chất lượng cao, chúng ta có thể thấy thân xe được sắp xếp hợp lý với những đường cong tinh tế cùng cạnh bên độc đáo.

Những điểm nổi bật khác của xe bao gồm hệ thống ống xả kép và bộ khuếch tán nhỏ. Đèn hậu cũng được thiết kế lại, kết nối bằng một dải mỏng.

 KIa Optima 2021 được chụp trong một buổi chụp hình quảng cáo.

Các hình ảnh không chụp mặt trước của xe, nhưng dựa vào những thông tin được tiết lộ trong một bài đăng từ Trung Quốc, thì phần đầu xe trông mạnh mẽ hơn nhiều so với Optima hiện tại và có lưới tản nhiệt mặt hổ lớn.

Bên dưới lưới tản nhiệt là một cửa hút hình thang được bao quanh bởi đèn sương mù góc cạnh và cửa mở bên thể thao. Chúng ta cũng có thể thấy một mui xe có hình dạng đặc biệt và cản trước tròn.

 Đây là một chiếc coupe bốn cửa

Về nội thất, xe được cho là có thiết kế hiện đại. Thông tin chi tiết sẽ được công bố vào tháng 12, nhưng hình ảnh cho thấy chiếc xe sẽ có cụm công cụ kỹ thuật số độc lập và hệ thống thông tin giải trí.

Chúng ta cũng có thể mong đợi một tay lái mới, lỗ thông hơi thanh mảnh và trang trí kim loại. Cũng sẽ có một bảng điều khiển trung tâm mới. Chất lượng vật liệu cũng cần được cải thiện và hy vọng sẽ giống với mẫu Telluride vừa được ra mắt vào đầu năm nay .

Các tùy chọn động cơ vẫn chưa được xác nhận, nhưng được cho là sẽ giống với Hyundai Sonata. Điều này có nghĩa là khách hàng Mỹ có thể mong đợi một động cơ bốn xi-lanh 1.6 lít tăng áp tạo ra công suất 180 mã lực (134 mã lực / 183 PS) và mô-men xoắn 195 lb-ft (264 Nm). Cũng cần phải có một động cơ bốn xi-lanh 2,5 lít hút khí tự nhiên với công suất 191 mã lực (142 mã lực / 194 PS) và mô-men xoắn 181 lb-ft (245 Nm).

Khánh Hồng (theo Carcoops)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang