Galaxy S7 cháy nổ: Samsung tuyên bố không có chuyện lỗi pin

authorNhung Anh 06:52 21/11/2016

(VietQ.vn) - Samsung mới đây tuyên bố rằng kết quả điều tra cho thấy không có vấn đề gì với pin của Galaxy S7 sau những báo cáo sự cố trong vài tháng qua.

Công ty này đã chịu rất nhiều áp lực trong những tháng gần đây về vụ bê bối Note 7 bị cháy nổ và phải thu hồi tất cả dòng điện thoại này trên toàn thế giới.

Thật không may, vận xui vẫn còn tiếp tục đeo bám đại gia công nghệ Hàn Quốc này, khi  không lâu sau đó, một số báo cáo về việc một siêu phẩm khác của hãng là Galaxy S7 gặp sự cố bốc cháy hoặc phát nổ khiến nhiều người dùng hoang mang, lo ngại về độ an toàn của sản phẩm.

Galaxy S7 gặp sự cố bốc cháy hoặc phát nổ khiến nhiều người dùng hoang mang. Ảnh: trustedreviews

Amazon lần đầu tiên bán xe hơi trực tuyến(VietQ.vn) - Amazon đã hợp tác với Fiat Chrysler để bán xe trực tuyến lần đầu tiên cho thấy tham vọng phát triển sau khi thị trường bán xe hơi đạt 1,2 nghìn tỷ USD.

Tuy nhiên, theo kết quả điều tra sự cố với Galaxy S7, Samsung cho hay, trong số những sản phẩm được thu hồi, không có trường hợp nào xảy ra lỗi pin và không có bất kỳ sự cố liên quan đến thiệt hại nghiêm trọng cho thiết bị. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng xác nhận một số trường hợp gặp sự cố do tác động từ bên ngoài.

Hiện tại, Samsung vẫn đang tiếp tục điều tra để tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn tới sự cố.

"Hiện vẫn chưa có trường hợp nào được xác nhận bị lỗi pin nằm trong số hơn 10 triệu thiết bị được sử dụng bởi người tiêu dùng tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định một số trường hợp là do các yêu tố bên ngoài tác động nghiêm trọng. Cho đến khi Samsung có thể có được và kiểm tra thiết bị thì không thể xác định nguyên nhân thực sự của sự cố", người đại diện của công ty Samsung cho biết.

Số liệu công bố tuần trước cho thấy lô hàng điện thoại của Samsung đã giảm khoảng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, đây là kết quả sau sự thất bại của Note 7.

 Nhung Anh (Theo Trustedreviews)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang