Nghi vấn chuyển lựu đạn qua hành lý ký gửi ở sân bay Phú Bài

author 15:47 15/03/2016

(VietQ.vn) - Vụ việc được lực lượng an ninh hàng không của sân bay Phú Bài phát hiện vào lúc 8 giờ 30 ngày 15/3.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, 12h30 trưa 15/3, ông Đỗ Chí Thành, giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Bài (Thừa Thiên - Huế), cho biết qua kiểm tra, an ninh sân bay đã phát hiện một vật nghi lựu đạn trong một kiện hàng gửi đi Hà Nội.

Thông tin ban đầu cho biết sáng cùng ngày, Bưu điện Thừa Thiên - Huế nhận được lô hàng từ TP Đông Hà (Quảng Trị) gửi vào Huế để vận chuyển bằng đường hàng không ra Hà Nội.

An ninh hàng không phát hiện vụ nghi chuyển lựu đạn qua hành lý ký gửi

An ninh hàng không phát hiện vụ nghi chuyển lựu đạn qua hành lý ký gửi

Khoảng 8h30, nhân vân viên Bưu điện Thừa Thiên - Huế chuyển 17 kiện hàng từ TP Huế về Cảng hàng không Phú Bài. Qua kiểm tra, cơ quan an ninh sân bay phát hiện có một kiện hàng nặng khoảng 7-8kg nghi vấn có chứa chất nổ và đã thông báo cho lực lượng chức năng phía công an và quân đội.

Lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài cho biết, qua kiểm tra cơ quan chức trách bước đầu nhận định đó là vật thể có các đặc điểm, hình dạng, sắc màu của một quả lựu đạn.
Hiện Thị đội thị xã Hương Thủy đã tiến hành thu giữ vật thể nghi là quả lựu đạn nói trên để tiến hành điều tra, làm rõ. Được biết, cơ quan công an cũng đang tiến hành làm việc với các đơn vị, cá nhân liên quan sự việc trên, báo Thanh Niên đưa tin. 
Lưu Ly (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang