Sao Việt gây 'choáng' với dự định sau khi rời showbiz

author 09:18 04/06/2016

(VietQ.vn) - Nhiều sao Việt khiến công chúng bất ngờ với câu trả lời sẽ làm gì sau khi rời showbiz.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo báo VietnamNet, trong những lần trả lời phỏng vấn, khi được hỏi nếu không làm nghệ thuật, Chi Pu, Tạ Bích Loan, Thuỷ Tiên...sẽ làm gì, họ đều có những câu trả lời khiến khán giả bất ngờ. 

Chi Pu sẽ là cô giáo

Chi Pu vô cùng hãnh diện khi có mẹ làm nghề giáo - một nghề cao quý và chính vì thế khi được hỏi nếu không làm nghệ thuật, Chi Pu mong muốn làm nghề gì nhất? Hotgirl số 1 hiện nay nhanh chóng khẳng định sẽ chọn trở thành giáo viên giống như công việc của mẹ. 

 

Đàm Vĩnh Hưng sẽ chuyển sang nấu nướng, viết báo

Hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng ngoài việc đi hát có một công ty giải trí, một quán ăn, một số thương hiệu sản phẩm và làm giám khảo các chương trình truyền hình. Nếu giải nghệ, Đàm Vĩnh Hưng bảo anh chắc chắn sẽ chú tâm vào một trong những nghề nêu trên. Anh thích nhất là làm báo, bởi chính nam ca sĩ cũng tự tin nhận định: 'Nếu làm báo, tôi nghĩ mình sẽ trở thành một người viết báo không tồi'. 

 

Thuỷ Tiên sẽ mở cửa hàng thời trang

Trước khi Thuỷ Tiên 'khăn gói quả mướp' lên Sài Gòn lập nghiệp, mẹ cô luôn mong cô mở cửa hàng thời trang và lấy chồng. Bởi mẹ Thuỷ Tiên sợ rằng, với 2 mẹ con lên nơi sôi động như vậy, e sẽ không bắt kịp. Thế nhưng, Thuỷ Tiên vẫn quyết tâm đi và minh chứng cho sự quyết tâm đó là sự nghiệp và cuộc sống quá tốt của cô hiện tại. Và nếu sau này rời showbiz, Thuỷ Tiên có lẽ sẽ là bà chủ của tiệm thời trang. 

 

 

Trong khi đó, theo Vnexpress, nhiều sao Việt lại từ bỏ những nghề nghiệp 'khủng' để làm nghệ thuật:

Quốc Quân - Tiếp viên hàng không

Năm 1991, Quốc Quân tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh rồi đầu quân về Nhà hát kịch Việt Nam. Mới ra trường, 1 năm ở Nhà hát, nghệ sĩ Quốc Quân chỉ được đóng một vai duy nhất là "hoạt náo viên" cầm cờ trong vở Bệnh sĩ.

Song nghề không đủ sống, 1 năm sau anh bỏ đi làm tiếp viên hàng không. Làm tiếp viên được vài năm, Quốc Quân lại bỏ nghề. Anh chuyển sang làm cho hãng dầu khí Total của Pháp. Thu nhập tốt, nhưng với bản tính thích sự phóng khoáng, thẳng thắn nên môi trường công sở cũng không níu chân anh được lâu. 5 năm làm trong ngành dầu khí, Quốc Quân lại bỏ.

Dường như, số phận đã buộc anh phải gắn bó với nghiệp diễn, sau 10 năm bỏ nghề, Quốc Quân quay trở lại. Là diễn viên có tố chất, lại được học hành bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp nên dù rời máy quay 10 năm nhưng khi trở lại, cái tên của anh vẫn được mọi người đón nhận.

Thanh Duy Idol - Giáo viên tiếng Anh ở Bộ Ngoại giao

Ít ai biết được chàng ca sĩ có vẻ ngoài thư sinh như Thanh Duy Idol trước đây lại là một thầy giáo dạy tại Trung tâm anh ngữ Bộ Ngoại giao. Cho đến khi tham dự cuộc thi Vietnam Idol và giành vị trí Á quân, Thanh Duy đã tạm ngưng việc giảng dạy để tập trung phát triển cho sự nghiệp âm nhạc.

Đến nay, Thanh Duy đã thật sự thành công trên con đường ca hát và có một vị trí không nhỏ trong lòng công chúng. Mặc dù đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng nhưng anh vẫn rất trân quý "nghề cũ" và thường nhắc đến với cả một sự tự hào.

Hoa hậu Ngọc Hân tự tin sánh vai cùng 'những thiên thần nước Ý'(VietQ.vn) - Sự kiện “Angles of Italy - Những thiên thần nước Ý” vừa được tổ chức tối 2/6 tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Ý.

Hoàng Minh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang