Sắp ra mắt dự án shop villa đầu tiên tại Sầm Sơn

author 16:49 21/03/2019

(VietQ.vn) - FLC Galaxy Park là mô hình shop villa đầu tiên tại Sầm Sơn. Mới lạ, số lượng khan hiếm và khả năng đem lại lợi nhuận đầu tư lớn, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo ra làn sóng đầu tư mới trên thị trường BĐS xứ Thanh.

Trong các phân khúc BĐS, shop villa vẫn được xem là dòng sản phẩm cao cấp, tiên tiến khi tích hợp những ưu điểm nổi trội của mô hình shophouse và villa đáp ứng cùng lúc chức năng kinh doanh và sinh hoạt gia đình.

Tính năng đa dạng giúp loại hình này ngày càng được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Bên cạnh những dự án shop villa tại những khu đô thị lớn hay trung tâm thành phố thì những căn shop villa nằm trong các khu du lịch nghỉ dưỡng đang được xem là “hàng hiệu” trên thị trường mà nhiều nhà đầu tư sành sỏi mong muốn sở hữu.

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm của quần thể du lịch, nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, trải rộng trên diện tích 9,5ha, FLC Galaxy Park là dự án shop villa đầu tiên và duy nhất tại Sầm Sơn hiện nay. Các căn biệt thự tại dự án được xây dựng nằm bao quanh hồ điều hòa rộng 3,2ha. Đây là thế đất “minh đường tụ thủy” đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Hồ điều hòa rộng 3,2ha đem lại không khí mát mẻ cho cả dự án

FLC Galaxy Park được thiết kế với 2 phân khu chính là The Sun và The Moon với số lượng biệt thự rất hạn chế (chỉ có 70 căn). Ở mỗi phân khu đều có phong cách đặc trưng riêng.

The Sun mang đến một không gian sống sôi động, nhộn nhịp với những mô hình khu vui chơi giải trí hiện đại, thích hợp cho việc kinh doanh nhà hàng, quán bar thời thượng. Còn The Moon lại mang đến cho gia chủ một không gian sống tao nhã, gần gũi với thiên nhiên vừa để nghỉ dưỡng lại vừa có thể kinh doanh biệt thự cho thuê dành cho khách du lịch.

Với lợi thế nằm trong quần thể đô thị hiện đại, các biệt thự FLC Galaxy Park được thừa hưởng không gian xanh trong lành và có kiến trúc hài hòa giữa không gian kinh doanh và không gian sinh hoạt gia đình. Mỗi căn biệt thự được xây dựng với không gian mở, hiện đại, có diện tích linh hoạt, từ 200m2 - 500m2 phù hợp với các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sở hữu hệ sinh thái đa tiện ích “all in one”

Là dự án có sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng cao cấp và kinh doanh hiện đại, bên cạnh vị trí đắc địa, mô hình độc đáo thì FLC Galaxy Park còn sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp.

Điểm nhấn nổi bật nhất của dự án là khu vui chơi vòng quay mặt trời (Zodiac Zone), Mini Bar nổi trên mặt nước (Cloud bar) và Cầu cảnh quan đi bộ (Moon Walk) thơ mộng.

Khu vui chơi Vòng quay mặt trời là điểm nhấn hấp dẫn tại FLC Galaxy Park

Ngoài ra, FLC Galaxy Park còn sở hữu nhiều địa điểm hấp dẫn khác như: khu vui chơi trẻ em UFO Kids, khu đồi sân khấu (Big Bang square), khu chòi nướng BBQ ngoài trời…

Là dòng sản phẩm shop villa hiếm có tại Sầm Sơn, FLC Galaxy Park không chỉ mang lại không gian nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn khi thừa hưởng lượng khách hàng đông đảo và ổn định của 2 tổ hợp nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn và khu đô thị FLC Lux City Samson ngay gần đó. Ngoài ra, dự án còn được thừa hưởng đến 70 tiện ích độc đáo và đẳng cấp đến từ các tổ hợp lân cận trong quần thể như: Sân golf 18 hố, bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, Trung tâm Hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, hệ thống nhà hàng, gym & spa… đa dạng.

Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí, thiết kế sang trọng và sản phẩm hữu hạn, FLC Galaxy Park đã lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư, hứa hẹn sẽ “cháy hàng” trong thời gian ngắn sắp tới.

Ngày 24/3, sự kiện mở bán FLC Galaxy Park sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế của quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort.

Với concept được lấy cảm hứng từ đường băng dẫn tới dải ngân hà, sự kiện hứa hẹn sẽ mang tới những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, nhiều trò chơi may mắn với những phần quà hấp dẫn, cũng như những thông tin bổ ích về dự án FLC Galaxy Park dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang