Sinh nhật con trai 14 tuổi, bố đại gia tặng ngay siêu xe ‘khủng’ 6,5 tỷ đồng

authorHà Thúy 09:00 02/03/2018

(VietQ.vn) - Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật con trai 14 tuổi, một ông bố người Mỹ đã mua tặng chiếc siêu xe trị giá 6,5 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Kiến Thức dẫn thông tin từ báo chí nước ngoài cho biết, một tay đua mới vừa tròn 14 tuổi tại Mỹ đã bất ngờ được người bố của mình tặng cho một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Super Trofeo Evo phiên bản đua "hàng khủng" làm quà sinh nhật.

Steve Aghakhani – cậu con trai máy mắn - đã gắn bó với những chiếc xe đua từ năm lên 7 tuổi. Trước đó, Steve đã sở hữu hai chiếc xe đua khác của Lamborghini là Gallardo Super Trofeo và Huracan Super Trofeo và một số siêu xe đường phố như Porsche 911R, McLaren 650S...

sinh-nhat-con-trai-14-tuoi-bo-dai-gia-tang-ngay-sieu-xe-khung-65-ty-dong

 Bố con vị đại gia (bên trái) bên chiếc siêu xe mới tậu. Ảnh: AutoFluence

Theo Zing, Lamborghini Huracan Super Trofeo Evo 2018 là mẫu xe đua mới nhất của hãng Lamborghini với thiết kế mới và sử dụng hoàn toàn bằng sợi carbon tạo nên những con số kỷ lục trên trường đua cho xe.

Chiếc xe đua của Steve được phủ carbon ở bên ngoài vỏ xe, chỉ duy nhất 2 cánh cửa được sơn màu đen bóng cùng dòng chữ tên của Steve.

sinh-nhat-con-trai-14-tuoi-bo-dai-gia-tang-ngay-sieu-xe-khung-65-ty-dong

 

sinh-nhat-con-trai-14-tuoi-bo-dai-gia-tang-ngay-sieu-xe-khung-65-ty-dong

 Cận cảnh món quà sinh nhật trị giá 6,5 tỷ đồng. Ảnh: AutoFluence

Bộ phận Lamborghini Centro Stile thiết kế “bộ cánh” độc đáo cho chiếc Huracan Super Trofeo EVO mới với những họa tiết màu vàng và trắng, nổi bật trên nền thân xe màu ghi xám, phác họa rõ nét mối gắn kết giữa Lamborghini Squadra Corse và Roger Dubuis.

Sức mạnh cho Huracan Super Trofeo EVO vẫn đến từ động cơ nạp khí tự nhiên vòng tua cao V10 5.2L đạt công suất cực đại đạt 620 mã lực tại 8.250v/ph và mô-men xoắn cực đại 570Nm tại 6.500v/ph, bộ điều khiển động cơ Motec, hộp số thể thao 6 cấp tuần tự XTrac, dẫn động bánh sau, và bộ ly hợp 3 đĩa được phát triển riêng cho Huracán Super Trofeo EVO. Xe được trang bị loại lốp Pirelli thiết kế riêng, kích thước 305/660-18DH ở bánh trước và 315/680-18DH ở bánh sau, hệ thống phanh của Brembo.

Apple cảnh báo người dùng các thiết bị iOS và macOS cần tỉnh táo trước email độc hại(VietQ.vn) - Apple cảnh báo người dùng cần phải đề cao cảnh giác trước hình thức lừa đảo thẻ tín dụng qua email độc hại.

Mức giá bán của xe đua Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO là 295.000 USD tại Mỹ, trong khi đó, ở châu Âu và châu Á có mức giá là 235.000 Euro (tương đương 6,5 tỷ đồng).

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang