12 smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua dịp Tết Ất Mùi

author 06:01 07/02/2015

(VietQ.vn) - Những chiếc smartphone giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chí 'đẹp - độc - tốt' sẽ là món quà đi chơi sành điệu trong dịp Tết Ất Mùi năm nay.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy Grand Prime và Galaxy Core Prime

Giá tham khảo: Samsung Galaxy Grand Prime G530 4,99 triệu; Core Prime 3,19 triệu

Galaxy Grand Prime được trang bị bộ vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 64GB), giúp máy vận hành mạnh mẽ mượt mà. Chưa ngừng lại tại đó, Galaxy Grand Prime còn song hành cùng nền tảng Android KitKat khi bán ra.

Grand Prime là smartphone giá rẻ có vận hành mạnh mẽ mượt mà

Grand Prime là smartphone giá rẻ có vận hành mạnh mẽ mượt mà

Thêm một smartphone nữa dành cho các khách hàng ở phân khúc bình dân với màn hình 4.5 inch độ phân giải 800x480 px, vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1GB, cùng camera sau 5MP đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng... Samsung Galaxy Core Prime hứa hẹn sẽ tiếp tục hấp dẫn người dùng.

Core Prime với chất lượng hình ảnh hoàn hảo

Core Prime với chất lượng hình ảnh hoàn hảo

Camera sau với công nghệ tiên tiến giúp Galaxy Core Prime có khả năng quay phim 1080p cho chất lượng hình ảnh tương đối hoàn hảo. Ngoài ra, camera trước cũng có độ phân giải lên đến 2MP. Người dùng có thể chụp những bức ảnh selfie với bạn bè, người thân ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào. Máy cũng có khả năng thực hiện cuộc gọi video với chất lượng tốt nhất có thể.

Nokia Lumia 1320 và Lumia 730 Dual SIM

Gía tham khảo: Lumia 1320 4,99 triệu; Lumia 730 4,99 triệu

Với màn hình 6 inch và thiết kế rực rỡ, nhiều màu sắc nổi bật, Nokia Lumia 1320 luôn khẳng định phong cách trong bất kỳ tình huống nào. Biến những khoảnh khắc của người dùng thành những câu chuyện ý nghĩa với Nokia Camera, Nokia Storyteller và các công cụ biên tập ảnh dành riêng như Cinemagraph và Creative Studio. Với SkyDrive, ảnh, video, ghi chú, tài liệu office sẽ luôn theo bạn đến bất kỳ nơi đâu. Và dung lượng lưu trữ miễn phí 7GB và khả năng đồng bộ tự động giúp người sử dụng không bao giờ lo lắng bị mất file nữa.

Lumia 1320 là smartphone giá rẻ có thiết kế sặc sỡ nhiều màu sắc nổi bật

Lumia 1320 là smartphone giá rẻ có thiết kế sặc sỡ nhiều màu sắc nổi bật

Một thiết kế đẹp cả trong lẫn ngoài, Lumia 730 Hai SIM sử dụng màn hình HD 4.7 inch và nhiều màu rực rỡ cho người dùng thoải mái lựa chọn. Cùng với chip lõi tứ Snapdragon 400 và RAM 1GB, người dùng có thể yên tâm chơi game hay xem video mượt mà hơn và lâu hơn.

Lumia 730 DUAL được thiết kế riêng cho chụp ảnh và cuộc gọi Skype

Lumia 730 DUAL được thiết kế riêng cho chụp ảnh và cuộc gọi Skype

Lumia 730 Hai SIM - chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Nokia được thiết kế riêng cho chụp ảnh tự sướng và cuộc gọi video qua Skype. Theo đó, người sử dụng sẽ không phải lo lắng về chất lượng với camera trước 5MP và ống kính góc rộng.

Asus Zenfone 5

Giá tham khảo: 3,99 triệu

Zenfone 5 kết hợp trải nghiệm tuyệt vời của một chiếc điện thoại thông minh với hiệu năng mạnh mẽ giúp người sử dụng tận hưởng cuộc sống tuyệt hơn trên mọi phương diện. Đơn giản, Hài hòa, Đẹp mắt, đó là triết lý thiết kế của Zenfone 5.


Smartphone giá rẻ Zenfone 5 với màn hình phân giải cao
Smartphone giá rẻ Zenfone 5 với màn hình phân giải cao

Màn hình sắc nét vượt trội: Zenfone 5 được trang bị màn hình IPS độ phân giải cao HD 1280 x 800px, với mật độ điểm ảnh chạm mức 294ppi cho chất lượng hình ảnh vô cùng ấn tượng. Công nghệ ASUS TruVivid với độ rõ nét, độ sáng được cải thiện cùng màu sắc đẹp, thực sự sống động.

Sony Xperia M2

Giá tham khảo: 4,99 triệu

Nhập vai vào hành động với Xperia M2 cực nhanh. Điện thoại thông minh tốc độ nhanh, hiệu suất cao này từ Sony được trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz và được chế tác với cùng sự chú ý đến từng chi tiết như điện thoại thông minh đầu bảng Xperia Z2 của Sony. Người dùng có khả năng truy cập nhanh vào trải nghiệm giải trí tuyệt vời – ở bất cứ đâu.

Xperia M2 là chiếc điện thoại thông minh có cảm ứng hình ảnh xuất sắc
Xperia M2 là chiếc điện thoại thông minh có cảm ứng hình ảnh xuất sắc

Xperia M2 đi kèm camera 8MP chụp ảnh với chất lượng tuyệt vời. Nổi bật với cảm biến hình ảnh Exmor RS cho di động và Nhận diện khung cảnh tự động, điện thoại thông minh tốc độ nhanh này mang đến những bức ảnh đẹp nhất mọi lúc, mọi nơi. Khi người dùng muốn sáng tạo hơn nữa với ảnh của mình, có thể thử các ứng dụng camera cải tiến của Xperia M2. Và với tính năng Social live, bạn có thể phát rộng những điều đang diễn ra ngay trên Facebook.

HTC Desire 616

Giá tham khảo: 4,69 triệu

Màn hình lớn với video chất lượng cao: Bộ vi xử lý 8 lõi giúp phát lại video Full HD 1080p ấn tượng trên màn hình rộng 5 inch. Khả năng cập nhật tin tức ngay trên màn hình chính cùng tính năng tự tạo những đoạn phim ngắn từ bộ sưu tập giúp Desire 616 trở thành một thiết bị truyền thông siêu mạnh.

HTC Desire 616 là smartphone giá rẻ có màn hình rộng chất lượng video chuẩn

HTC Desire 616 là smartphone giá rẻ có màn hình rộng chất lượng video chuẩn

Chụp và chia sẻ ảnh tức thì mọi lúc mọi nơi với camera 8 MP hỗ trợ Flash, có thể quay video Full HD sắc nét, ấn tượng. HTC Desire 616 dùng pin polyme Li-ion có thể tháo rời, thời gian đàm thoại tối đa 14 giờ và thời gian chờ tối đa 700 giờ, cả 2 đều trên mạng 3G.

LG G Pro Lite D682 và D686

Kích thước màn hình của G Pro Lite lên đến 5.5 inch cho phép hiển thị hình ảnh lớn hơn, góc nhìn rộng hơn. Các vấn đề giải trí và làm việc đều được tối ưu hóa khi xem phim, chơi game trên màn hình lớn hay làm việc với bàn phím ảo có kích thước to. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống loa kép cùng bộ lọc âm sẽ mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Người sử dụng có thể thoải mái nghe nhạc mà không còn e ngại tiếng ồn xung quanh.

LG G Pro Lite có chất lượng âm thanh tuyệt hảo

LG G Pro Lite có chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Tính năng Knock On trên LG G Pro Lite sẽ mang sự hữu ích đến cho người sử dụng khi chỉ cần gõ vào màn hình để bắt đầu sử dụng điện thoại hoặc tắt màn hình mà không cần đến các phím bấm. Bộ phận cảm biến của G Pro Lite với bộ xử lý cao cấp sẽ tự động nhận biết mọi thao tác từ mặt trước hoặc mặt sau của điện thoại.

Philips Xenium W6610

Gía tham khảo: 4,49 triệu

Philips Xenium W6610 được tích hợp dung lượng pin 5300 mAh vượt trội để kết nối trơn tru và bền lâu khi đang di chuyển. Với hiệu suất pin vô cùng lớn, nó sẽ giúp người dùng không phải lo lắng về khả năng bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng từ những liên hệ cá nhân và công việc. Và khi mọi rắc rối công việc và gia đình đều đã được giải quyết, hãy thoải mái tập trung chơi game và lướt web, chỉ trong một lần sạc, nhờ vào công nghệ nguồn pin tốt nhất có trên điện thoại.

Philips Xenium W6610 là một trong những smartphone giá rẻ có pin 'khủng' nhất hiện nay
Philips Xenium W6610 là một trong những smartphone giá rẻ có pin 'khủng' nhất hiện nay

Phím ngắt tiết kiệm nguồn có thể là tính năng thuận tiện nhất trên Xenium W6610. Bằng cách bấm vào phím nằm ở mặt bên, người sử dụng có thể kích hoạt chức năng này để tiết kiệm nguồn pin trên điện thoại của bạn. Phím này sẽ tắt các chức năng WiFi, GPS và Bluetooth, đồng thời làm mờ độ sáng của màn hình hiển thị. Ngoài ra, người dùng sẽ tránh được việc phải bấm nhiều phím cần thiết như trên những chiếc điện thoại khác, phím bấm thông minh và tiện lợi này chắc chắn là phương thức tiết kiệm pin hữu hiệu dành cho những người thường xuyên dùng điện thoại.

Gionee Marathon M3

Gía tham khảo: 3,99 triệu

Gionee Marathon M3 cũng có dung lượng pin cực cao
Gionee Marathon M3 cũng có dung lượng pin cực cao

Marathon M3 được trang bị màn hình IPS LCD 5 inch (720 x 1280 pixels), dùng SoC 4 nhân MTK 6582 xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 128GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android 4.4 KitKat. Máy có camera chính 8MP kèm đèn LED Flash, camera phụ 2MP và pin chuẩn Li-Ion dung lượng cực cao 5000 mAh.

Mobiistar Prime 508

Gía tham khảo: 3,99 triệu

Xứng đáng là một viên kim cương đen hoàn hảo, PRIME 508 mạnh mẽ từ bên ngoài đến bên trong, khi được trang bị một phần cứng ấn tượng không thua kém bất cứ sản phẩm cao cấp của các thương hiệu quốc tế. Chipset 8 nhân MT6592 (true octa – core) có hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm dung lượng pin, khi kết hợp với RAM 2GB và vi xử lý đồ họa GPU Mali 450 MP4 đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất về hiệu suất hoạt động, trình diễn video chất lượng cao, hiển thị đồ họa cao cấp…

Prime 508 với thiết kế đen sang trọng hoàn hảo

Prime 508 với thiết kế đen sang trọng hoàn hảo

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị màn hình IPS kích thước 5 inch với độ phân giải chuẩn HD và công nghệ OGS, PRIME 508 có khả năng hiển thị màu sắc chuẩn, sắc nét, mang đến một chuẩn mực trải nghiệm thị giác tuyệt vời.

Đinh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang