Samsung Galaxy E thống lĩnh top Smartphone giá rẻ

author 14:53 18/03/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường Việt Nam hiện nay, thương hiệu Samsung đang dần chinh phục top Smartphone giá rẻ với bộ đôi Samsung Galaxy E có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, camera sắc nét.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, Samsung là tên tuổi tung nhiều smartphone nhất. Hãng điện tử Hàn Quốc bắt đầu chính phục nhóm smartphone giá rẻ với dòng E và A trước khi công bố các sản phẩm cao cấp trong tháng sau.

Samsung Galaxy E7

Samsung  E7 vừa được cho ra mắt tại Ấn Độ với màn hình 5.5 inch cùng camera trước đạt độ phân giải 5 MP cho những bức ảnh selfie hoàn hảo, 2 sim 2 sóng giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện trong công việc.

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy E7 cấu hình mạnh ấn tượng đầu năm 2015

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy E7 cấu hình mạnh ấn tượng đầu năm 2015

Vẫn giữ nét thiết kế riêng của Samsung, có đôi chút giống với dòng Alpha nhưng Galaxy E7 thanh mảnh và tinh tế hơn, viền giả kim loại sang trọng với kích thước 151.3 x 77.2 mm và độ dày chỉ 7.3 mm. Cảm ứng đa điểm nhạy và chính xác giúp người dùng thao tác được thuận tiện và dễ dàng hơn. Kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp chống trầy xước và chịu lực cực tốt. Có 3 màu sắc để người dùng lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân của từng người: xanh dương tươi mát, trắng thanh lịch và đen cá tính.

Màn hình công nghệ Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải chuẩn HD 720 x 1280p cho những hình ảnh hiển thị rõ nét, dải màu rộng hơn. Vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD mở rộng, pin dung lượng 2950 mAh.

Samsung Galaxy E7 có camera 'khủng' nổi bật trong dòng smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy E7 có camera 'khủng' nổi bật trong dòng smartphone giá rẻ

Được trang bị camera sau 13 MP có hỗ trợ quay phim HD giúp người dùng có thể chụp ảnh nhanh, màu sắc đẹp, độ rõ nét cao. Camera trước 5 MP giúp những hình ảnh selfie của người dùng và những người thân yêu có màu sắc tươi sáng. Hệ điều hành được cài đặt theo máy là Android 4.4 Kitkat. Bộ nhớ trong 16 GB, mở rộng bằng 1 thẻ nhớ đến 64 GB cho không gian lưu trữ rộng rãi hơn. 2 sim 2 sóng giúp người dùng dễ dàng quản lí danh bạ, sắp xếp công việc hoặc đơn giản dùng riêng 1 sim để lướt web vi vu.

Samsung Galaxy E5

Cùng với E7, E5 là smartphone giá rẻ mới từ Samsung, những sản phẩm đầu tiên trong dòng E với kiểu dáng nguyên khối, vỏ nhựa và có mức giá tốt 5,5 triệu đồng. Galaxy E5 có thiết kế liền mạch, ít chi tiết, khác với các dòng Galaxy truyền thống.

Smartphone giá rẻ tốt Samsung Galaxy trên thị trường Việt

Smartphone giá rẻ tốt Samsung Galaxy trên thị trường Việt

Galaxy E5 không có màn hình lớn như E7, nhưng máy vẫn sở hữu các trang bị tương đương. Cảm nhận đầu tiên khi cầm máy là nó không quá lớn, kích thước gọn so với màn hình 5 inch trên sản phẩm này. Màn hình của máy xứng đáng cho điểm cộng. Samsung đã trang bị công nghệ Super AMOLED, độ phân giải HD cho chi tiết khá, nhưng màu sắc trên máy khá rực rỡ, hơi nghiêng tông xanh nhưng không đậm như thế hệ Super AMOLED trước đây.

Smartphone giá rẻ Samsung E5 đẹp ấn tượng

Smartphone giá rẻ Samsung E5 chụp ảnh đẹp ấn tượng

Máy cầm khá ôm tay với mặt lưng hơi cong. Bốn cạnh được mạ kim loại, trên đó, các nút bấm, khe cắm thẻ nhớ, SIM được đặt khá tinh tế. Máy có vỏ nhựa nguyên khối, ngoài ra, phần camera lồi và đèn LED, loa ngoài bố trí đối xứng mặt sau chưa đẹp.

Galaxy E5 chạy trên chip xử lý 4 nhân, tốc độ 1,2 GHz. Bộ nhớ RAM của máy là 1,5 GB. Camera trên máy nằm trong mức tốt ở phân khúc tầm trung. Điểm được đánh giá cao là máy ảnh selfie trước 5 megapixel với nhiều chế độ tuỳ chỉnh, cho phép các bức chân dung thú vị. Trong khi đó, camera sau 8 megapixel cho ảnh khá.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang