Bộ ba điện thoại Nokia giá rẻ cho sinh viên

author 16:00 20/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 sản phẩm smartphone giá rẻ mang thương hiệu Nokia cấu hình tốt, thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, thu hút nhiều người tiêu dùng đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Bộ 3 smartphone giá rẻ mang thương hiệu Nokia, cấu hình tốt, đầy đủ tính năng và có thiết kế trẻ trung, gọn gàng, dễ dàng sử dụng. Thiết bị sẽ rất thích hợp cho những người dùng trẻ, cho sinh viên thích một smartphone gọn gàng, phong cách, các ứng dụng mượt mà và có mức giá phải chăng.

Nokia X2 (2,69 triệu)

Về mặt thiết kế bên ngoài Nokia X2 vẫn có phong cách vuông vắn, đầy màu sắc đặc trưng thường thấy và điểm khác biệt duy nhất khi so sánh với Nokia X là X2 hỗ trợ thêm một nút Home cảm ứng bên cạnh nút Back phía dưới màn hình.

Smarrtphone giá rẻ Nokia X2 gọn nhẹ, trẻ trung ấn tượng

Smartphone giá rẻ Nokia X2 gọn nhẹ, trẻ trung ấn tượng

Sản phẩm có trọng lượng 150g và độ dày thân máy là 11.1 mm, mặt sau của máy ôm rộng ra cả phần mặt trước, do đó khi cầm trên tay thân máy có cảm giác chắc chắn và đầm tay.

Thay vì sử dụng màn hình 4inch như Nokia X, X2được trang bị màn hình rộng đến 4.3inch với độ phân giải 480x800 px. Đáng chú ý trên thiết bị vẫn là hệ điều hành Nokia X software platform 2.0 (trên nền tảng Android 4.3 của Google). Nokia sử dụng giao diện đặc trưng tương tự như Windows Phone 8 với dạng ô vuông có thể điều chỉnh kích thước, thay đổi ảnh nền một cách dễ dàng.

Smarrtohine giá rẻ Nokia nhiều màu xắc nổi bật

Smartphone giá rẻ Nokia nhiều màu xắc nổi bật

Nokia X2 được trang bị chiếc pin lên đến 1800mAh thay vì 1500mAh như Nokia X, nhờ đó có thể đàm thoại 3G lên đến 13 giờ, thời gian chờ lên đến 23 ngày, xem video lên đến 6 giờ và nghe nhạc 86 giờ. Cũng giống như nhiều sản phẩm khác, Nokia X2 hỗ trợ hai sim hai sóng mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn trong nhu cầu liên lạc của người dùng.

Camera của máy có độ phân giải 5MP hỗ trợ đèn FlashLED, một điểm cải tiến so với Nokia X. Camera này có khả năng lấy nét tự động, chụp và chia sẻ nhanh thông qua email, Facebook cũng như kho lưu trữ OneDrive của Microsoft. Ngoài ra camera trước của máy còn hỗ trợ khả năng, chụp ảnh selfie gọi video thông qua Skypegiúp kết nối mọi người đến gần nhau hơn.

Nokia Lumia 525 (2,49 triệu)

Về thiết kế, Nokia Lumia 525 rất giống với người tiền nhiệm nổi tiếng 520. Vẫn là thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Màn hình 4 inch khiến máy vừa vặn trong lòng người dùng tay người dùng, dễ dàng cầm nắm cũng như trải nghiệm.

Smarrtphone giá rẻ Lumia có màn hình nhạy bén ấn tượng

Smartphone giá rẻ Lumia có màn hình nhạy bén ấn tượng

Thiết bị có pin rời, mặt sau người dùngg nhựa polycarbonate hơi uốn cong, rất thoải mái khi cầm trong tay và cho cảm giác khá mịn. Lumia 525 mang đến những nét phong cách trên điện thoại thông minh với thiết kế bóng bẩy, nắp vỏ có thể thay đổi với các màu sắc: đỏ mạnh mẽ, cam cá tính, vàng rực rỡ và trắng thuần khiết.

Nokia Lumia 525 có một nâng cấp đáng kể nhất so với dòng Lumia 520 đó là bộ nhớ RAM tăng lên gấp đôi, từ 512MB đã tăng lên 1GB trên phiên người dùng mới. Đặc biệt, khi được bổ sung thêm bộ nhớ RAM, thiết bị có thể chạy tốt các ứng dụng nặng, chạy đa nhiệm cũng như chơi game đồ họa cao tốt hơn, ổn định hơn.

Lumia 435 ấn tượng trong top smarrtphone giá rẻ hiện nay

Lumia Nokia 525 ấn tượng trong top smartphone giá rẻ hiện nay

Với Windows Phone 8, hệ điều hành luôn kiểm soát tốt mọi thứ với Live Tiles và khả năng cập nhật theo thời gian thực trên màn hình. Điểm đặc biệt là ứng dụng người dùng đồ có thể chỉ đường, hướng dẫn đường rất chính xác kể cả khi người dùng offline, không kết nối mạng. HERE Drive cung cấp chỉ dẫn qua từng ngã rẽ trong khi người dùng lái xe và HERE Transit mang đến cho người dùng những lựa chọn tốt nhất khi sử dụng giao thông công cộng.

Microsoft Lumia 435 (1,79 triệu)

Vỏ nhựa, không thể có vỏ kim loại, nguyên khối nào ở Lumia giá cực rẻ như thế này. Không dùng chất liệu bóng của thời Nokia, Microsoft cho máy một chiếc vỏ mịn, nhám không sang trọng, không bắt mắt nhưng bù lại, rất dễ cầm nắm và tuyệt đối không bám dấu vân tay.

Smarrtphone giá rẻ Microsoft Lumia 435 tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Smartphone giá rẻ Microsoft Lumia 435 tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Máy cũng khá gọn nhẹ, một phần nhờ chỉ được trang bị màn hình 4 inch nhỏ nhắn. người dùng luôn có thể bỏ túi chiếc máy này mà không có gì vướng víu. Trọng lượng thực tế cũng chỉ 134.1 gam, khá nhẹ nhàng.

Máy sở hữu một cấu hình tầm trung, chỉ đáp ứng tốt những nhu cầu làm việc, giải trí cơ người dùng. Tuy nhiên, một số tựa game đồ hoạ cao, rung lắc chuyển động phức tạp mà người dùng đòi hỏi máy cũng chạy mượt mà sẽ là một yêu cấu hơi cao. Chắc chắn, sẽ có hiện tượng giật, lag do cấu hình máy phải làm việc quá tải.

Smarrtphone giá rẻ Microsoft Lumia đầy phong cách cá tính

Smartphone giá rẻ Microsoft Lumia đầy phong cách cá tính

Một ưu điểm của máy là có thể mở rộng dung lượng lưu trữ từ 8GB ROM lên đến 128 GB người dùngg thẻ cho người dùng một không gian lưu trữ rộng rãi và hoàn hảo. Máy trang bị 2 SIM 2 sóng để thuận tiện liên lạc. Cài đặt WP 8.1 người dùng cập nhật Denim để máy hoạt động mượt mà hơn. Pin rời, chuẩn Li-ion, 1560 mAh để người dùng sử dụng máy lâu hơn.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang