Top smartphone có thiết kế độc nhất thị trường

author 18:47 17/04/2015

(VietQ.vn) – Với thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường, những mẫu smartphone hot nhất dưới đây đã tạo ra những nét cuốn hút độc đáo tới người dùng Việt Nam.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy Note Edge

Smartphone hot nhất của Samsung là Galaxy Note Edge ra đời trong năm 2014 nổi bật với một phần màn hình được uốn cong ra cạnh. Đây cũng là sản phẩm có cạnh uốn cong trong thị trường điện thoại thông minh và gây “sốt” với giới công nghệ trên toàn thế giới.

Galaxy Note Edge hiện vẫn là mẫu smartphone hot nhất của Samsung

Galaxy Note Edge hiện vẫn là mẫu smartphone hot nhất của Samsung 

Màn hình cong được sử dụng để hiện thị các thông báo mà không cần phải đánh thức toàn bộ màn hình, giúp tiết kiệm pin cho thiết bị. Sản phẩm hiện có giá 20,99 triệu đồng với cấu hình gồm màn hình quadHD 5,6-inch, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 805, 4 nhân, 2,7GHz; RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 16MP, camera trước 3,7MP và nguồn pin 3000mAh.

Smartphone hot nhất Samsung Galaxy S6 Edge

Để tiếp tục tạo nên sự khác biệt cho smartphone màn hình cong, Samsung đã quyết định “đột phá” trên S6 Edge với màn hình cong trên cả 2 cạnh. Nhờ đó, Samsung Galaxy S6 Edge trở thành smartphone thương mại đầu tiên có màn hình cong xuống hai cạnh.

Mẫu smartphone hot nhất này có 2 cạnh được uốn cong siêu đẹp

Mẫu smartphone hot nhất này có 2 cạnh được uốn cong siêu đẹp

Màn hình cong trên S6 Edge không chỉ là bước đột phá về thiết kế mà còn mang tới nhiều tính năng thú vị như hiển thị thông báo, xem giờ, từ chối cuộc gọi bằng cách sử dụng cảm biến nhịp tim trên lưng máy. Máy được trang bị màn hình Quad HD 5,1-inch, bộ xử lý Exynos 7420 gồm 8 nhân, RAM 3GB, camera sau có độ phân giải 16MP, camera trước 5MP, bộ nhớ trong 32GB, dung lượng pin 2.600mAh và có giá 19,99 triệu đồng.

Siêu phẩm LG G Flex 2

Trước khi Samsung phát hành S6 Edge, LG đã trình làng smartphone màn hình cong “độc đáo” - G Flex 2. Đây là phiên bản nâng cấp từ G Flex - smartphone màn hình cong đầu tiên của LG. Tuy nhiên, hiện sản phẩm này vẫn chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam mà chỉ có một số cửa hàng rao bán với giá 15 triệu đồng (chưa bao gồm VAT). Điểm đặc biệt trên thiết bị này là màn hình có thể được uốn cong tới 700mm và khả năng “tự chữa lành vết xước” chỉ sau 10 giây.

LG G Flex 2 gây đột phá với thiết kế cong dẻo dai

LG G Flex 2 gây đột phá với thiết kế cong dẻo dai

G Flex 2 được trang bị màn hình P- OLED 5,5-inch full HD, chip Qualcomm Snapdragon 810 CPU 64 bit với 8 lõi xử lý, tốc độ xung nhịp 2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 13MP với đèn flash kép, tự động lấy nét theo laser, ổn định hình ảnh quang học (OIS +). Ở mặt trước, máy tích hợp camera có độ phân giải 2,1MP.

BlackBerry Passport

Điểm khác biệt trong thiết kế của sản phẩm này chính là màn hình vuông độc đáo Passport. Thiết kế máy rất giống một cuốn hộ chiếu và mang lại vẻ đẹp lịch lãm cho những quý ông. Ngoài bàn phím cứng, thiết bị còn sở hữu nút cảm ứng nên có thể dùng tương tự như touchpad để cuộn lên/xuống website và tài liệu.

Sản phẩm được thiết kế như 1 cuốn hộ chiếu với màn hình vuông

Sản phẩm được thiết kế như 1 cuốn hộ chiếu với màn hình vuông

Sản phẩm sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 1440 x 1440 điểm ảnh, bộ xử lý lõi tứ tốc độ 2,26GHz, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 330, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera 13MP chống rung quang học và hoạt động trên hệ điều hành BlackBerry OS 10.3. Thiết bị hiện có giá 13,99 triệu đồng.

Oppo N1 Mini

Tuy không phải là dòng smartphone đầu tiên trang bị camera xoay độc đáo nhưng Oppo N1 Mini vẫn là smartphone khá khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Camera xoay của máy được trang bị bộ cảm biến hình ảnh lên đến 13MP có thể xoay 195 độ để sử dụng với vai trò như camera trước hoặc camera sau. Với độ phân giải 13MP cùng chế độ chụp làm đẹp, camera Beautify 2.0 cho phép người dùng có thể thoải mái chụp ảnh “tự sướng” chất lượng cao.

Oppo N1 mini gây

Oppo N1 mini gây "bão" với camera lật ngược siêu đỉnh

N1 mini sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải 1280x720 điểm ảnh, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ, tốc độ 1,6 GB, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 305, bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, cùng nguồn pin 2.140mAh. Sản phẩm được bán với giá 8,49 triệu đồng.

Vy Vy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang