Smartphone hot nhất của LG giảm giá mùa Valentine

author 08:55 05/02/2015

(VietQ.vn) – Lựa chọn mặt hàng công nghệ chất lượng có giá ‘mềm’ đang là xu hướng tặng quà Valentine năm nay, LG đã nắm bắt và đưa ra loạt smartphone mới với giá hấp dẫn để thu hút người dùng.

Smartphone hot nhất, LG G3 Stylus

Sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thú vị cho các cặp đôi với bút RubberdiumTM stylus có độ nhạy và thuận tiện cao. Chiếc bút trên mẫu smartphone hot nhất này cho phép người dùng có thể viết chữ nguệch ngoạc hoặc gửi thư tình viết tay trên màn hình smartphone.

Smartphone hot nhất, LG G3 Stylus sở hữu bút Rubberdium công nghệ cao

Smartphone hot nhất, LG G3 Stylus sở hữu bút Rubberdium công nghệ cao

Ngoài ra, các cặp đôi có thể lưu giữ những khoảnh khắc, hình ảnh đặc biệt với camera 13MP sở hữu các tính năng ấn tượng như: Touch & Shoot, Gesture Shot, Front Camera Light, đem lại hình ảnh tuyệt vời. Nhờ sở hữu chức năng MemoTM độc đáo, người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh selfies với camera trước 1.3 MP.

Các màu của dòng sản phẩm smartphone hot nhất LG G3 Stylus khá đa dạng

Các màu của dòng sản phẩm smartphone hot nhất LG G3 Stylus khá đa dạng

LG G3 Stylus sở hữu màn hình rộng 5,5-inch, hiển thị IPS LCD với bộ nhớ trong 8GB, Pin rời dung lượng 3,000mAh và hỗ trợ tới 2 khe cắm SIM. Hiện nay, sản phẩm này đã giảm giá, từ 6,49 triệu xuống còn khoảng 5,5 triệu đồng.

Smartphone LG G3 Beat

Hiện nay, thiết bị này có giá khoảng 4,29 triệu đồng, giảm đi 4,21 triệu đồng so với giá khi ra mắt. Đây được xem là mức giá khá tốt cho một smartphone thiết kế đẹp mắt, cấu hình vừa phải và là sản phẩm phù hợp cho mùa valentine năm nay.

LG G3 Beat thuộc dòng smartphone hot nhất của mùa Valentine năm nay

LG G3 Beat thuộc dòng smartphone hot nhất trong mùa Valentine năm nay

LG G3 Beat sở hữu màn hình 5 inch HD, camera 8MP phía sau, 1.3MP phía trước, đèn flash đơn nhưng vẫn tích hợp cổng laser mặt sau. Các nút bấm vật lý phía sau cũng tương tự như đàn anh LG G3. Điện thoại có pin dung lượng 2540mAh, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400, tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB.

Camera của smartphone hot nhất này sở hữu độ phân giải 8MP

Camera của smartphone hot nhất này sở hữu độ phân giải 8MP

Bộ nhớ trong của máy đạt tới 8GB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ microSD. Smartphone này hỗ trợ các kết nối Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 4.0, A-GPS với Glonass, NFC và mạng 4G LTE. G3 Beat được cài sẵn Android 4.4.2 KitKat, giao diện phẳng. 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang