Siêu smartphone HTC One E9 dự kiến sẽ 'trên tầm' M9

author 14:35 12/03/2015

(VietQ.vn) – Gần đây, hãng điện thoại thông minh của Đài Loan – HTC đã hé lộ nhiều thông tin của mẫu smartphone hot nhất mang tên HTC E9, không thua kém siêu phẩm HTC One M9 mới được ra mắt trước đó.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Theo thông tin từ trang Engadget, một số hình ảnh của smartphone hot nhất E9 đã bị rò rỉ từ Cơ quan viễn thông TENAA (Trung Quốc). Theo đánh giá, đây là 1 mẫu smartphone phẳng hơn và mỏng hơn nhiều so với M9, ngoài ra màn hình cũng có độ phân giải cao hơn và có kích thước lớn hơn.

Dự kiến, HTC One E9 sẽ có kích thước 156,5 × 76.5, dày 7.54 mm (6.1 x 3 x 0,3 inch), màn hình rộng 5,5-inch và pin có dung lượng 2,800mAh. Hiện nay, chưa có thông tin liên quan nào đến trọng lượng của mẫu điện thoại này.

Smartphone hot nhất HTC One E9 hiện là sản phẩm được mong đợi nhất hiện nay

Smartphone hot nhất HTC One E9 hiện là sản phẩm được mong đợi nhất hiện nay

Theo một nguồn thông tin đáng tin cậy khác cho rằng: màn hình 5,5-inch của E9 sẽ có độ phân giải Quad HD (2,560x1,440), cao hơn so với độ phân giải 1080p của M9. Chip được tích hợp trong thiết bị này là Snapdragon của Qualcomm, ngoài ra, bộ xử lý MediaTek MT6795 octacore với tốc độ lên tới 2.0GHz cũng được trang bị cho E9.

Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm: camera sau có độ phân giải 20MP tương tự như M9, bộ nhớ RAM lên tới 3GB và có tới 32GB dung lượng lưu trữ. Hệ điều hành được thiết lập trên smartphone là Android Lollipop.

HTC One M9 hiện là mẫu smartphone hot nhất sở hữu nhiều công nghệ cao

HTC One M9 là mẫu smartphone hot nhất sở hữu nhiều công nghệ cao

Mẫu HTC E8 trước đây được thừa kế phiên bản vỏ nhựa của HTC M8 và cũng có thông số kỹ thuật phần cứng thấp hơn, tuy nhiên, E9 lần này có thể sánh ngang với HTC One M9. Có nguồn ý kiến cho rằng, thông số trên là của thiết bị mang tên M9 Plus. E9 dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào cuối tháng ba này, vì vậy người dùng sẽ không phải chờ sản phẩm này quá lâu.

Vy Vy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang