Siêu phẩm smartphone không viền đến từ Trung Quốc

author 18:56 07/05/2015

(VietQ.vn) - Hãng ZTE đã cho ra mắt Siêu phẩm smartphone hot nhất Nubia Z9 với RAM tùy chọn lên tới 4GB, chip xử lý Qualcomm 8 nhân cùng thiết kế không viền đẹp mắt.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Zing cho hay, sau nhiều đồn đoán, ZTE giới thiệu chiếc smartphone hot nhất Nubia Z9 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Nubia Z9 là mẫu smartphone hỗ trợ 2 SIM (đều là SIM Nano), màn hình 5,2 inch fullHD do Sharp sản xuất, chip Snapdragon 810, bộ nhớ trong 32 GB với 3 GB RAM (phiên bản "Classic Edition" màu đen) hoặc phiên bản bộ nhớ trong 64 GB với 4 GB RAM (phiên bản "Elite Edition" màu vàng gold).

Tuy nhiên, không chỉ hấp dẫn với viền màn hình siêu mỏng, Nubia Z9 còn được một công nghệ rất "độc" và lạ có tên "công nghệ tương tác với khung máy" (Frame interactive Technology hoặc viết tắt là "FiT"). Về cơ bản, công nghệ này cho phép bạn điều khiển máy (mở ứng dụng, settings) bằng cách thực hiện các thao tác cử chỉ với phần khung nhôm.Nubia Z9 được thiết lập sẵn nhiều thao tác điều khiển với phần khung này.

Công nghệ tương tác với khung máy của chiếc smartphone hot nhất Nubia Z9

Công nghệ tương tác với khung máy của chiếc smartphone hot nhất Nubia Z9

Máy trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải 1.080p, tấm nền 2,5D, bao quanh bởi lớp viền siêu mỏng giống không sở hữu viền. Trên thực tế, viền này mỏng 0,8 mm. Thiết kế này có tính thẩm mỹ cao.

Những thông số còn lại về cấu hình của Nubia Z9 khá ấn tượng. Máy mỏng 8,94 mm với lưng phẳng, camera không lồi. Thân máy làm bằng chất liệu kim loại. Phía bên trong, chúng ta có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 hoặc 4 GB tùy phiên bản.

Chiếc smartphone hot nhất này sẽ có giá khá cao so với một sản phẩm đến từ Trung Quốc

Chiếc smartphone hot nhất này sẽ có giá khá cao so với một sản phẩm đến từ Trung Quốc

Camera chính có độ phân giải 16 MP, lens f/2.0, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học và quay video 4K. Camera phụ phía trước cũng có độ phân giải rất cao, 8 MP, cùng ống kính góc rộng f/2.4. Người dùng có thể kích hoạt camera nhanh bằng các nút bấm chuyên dụng tích hợp ở khung máy, Infonet cho biết.

Nubia Z9 chạy Android 5.0, hỗ trợ điều khiển TV (IR blaster), và sở hữu thỏi pin 2.900 mAh. Do được ZTE định vị thuộc phân khúc cao cấp, Nubia Z9 có giá bán không hề rẻ, nhất là khi so sánh với smartphone của các công ty Trung Quốc khác. Z9 hiện cho nhận đặt trước tại Trung Quốc. Ba phiên bản có giá lần lượt 564 USD (Classic), 645 USD (Elite với RAM 4 GB, dung lượng 32 GB) và 735 USD cho mẫu Exclusive (RAM 4 GB, dung lượng 64 GB, cảm biến vân tay).

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang