5 smartphone có bộ nhớ cực 'khủng' đáng mua hiện nay

author 09:05 03/06/2015

(VietQ.vn) - Khi iPhone, Galaxy S6 hay S6 Edge đi theo xu hướng loại bỏ thẻ nhớ gắn ngoài thì vẫn còn 5 smartphone hot nhất thị trường Việt khác vẫn đáp ứng điều này. Ấn tượng hơn, có máy hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng tới 2TB.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Sony Xperia Z3

Là một trong những smartphone hot nhất thị trường Việt với khả năng giải trí mạnh mẽ. Với bộ nhớ trong chỉ 16GB nhưng hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 128GB biến Xperia Z3 thành một cỗ máy giải trí đa năng với khả năng lưu trữ đáng nể. Người dùng có thể thỏa sức lưu trữ những dữ liệu của mình và đặc biệt là có thể tháo lắp thẻ nhớ một cách dễ dàng giúp việc chuyển, trao đổi dữ liệu trở nên tiện lợi và nhanh chóng.

Smartphone hot nhất Sony Xperia Z3 sở hữu bộ nhớ cực 'khủng'

Smartphone hot nhất Sony Xperia Z3 sở hữu bộ nhớ cực 'khủng'

Xperia Z3 còn có một cấu hình khá tốt với màn hình 5,2 inch công nghệ IPS LCD, độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, 4 nhân 2,5 GHz, 3GB RAM giúp máy xử lý mượt mà trong mọi tác vụ giải trí. Máy ảnh sau độ phân giải cao 20.7 MP dùng cảm biến ảnh Exmor RS kích thước 1/2.3 inch kết hợp với ống kính G danh tiếng của Sony hấp dẫn những người yêu thích nhiếp ảnh trên di động. Ngoài ra, viên pin lớn 3.100 mAh giúp Xperia Z3 được đánh giá là một trong những smartphone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay.

Samsung Galaxy Note 4

Galaxy Note 4 nổi bật với vẻ ngoài cứng cáp và hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài giúp máy luôn là người trợ lý đắc lực trong công việc kèm theo khả năng hỗ trợ giải trí ấn tượng. Máy sở hữu màn hình lớn 5,7 inch công nghệ Super AMOLED, độ phân giải Quad HD 1.440 x 2.560 pixel sắc nét. Người dùng sẽ không phải lo lắng về khả năng lưu trữ vì máy hỗ trợ hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB bên cạnh bộ nhớ trong 32GB. Dữ liệu công việc và giải trí khổng lồ của người dùng sẽ luôn được đảm bảo một vị trí lưu trữ chắc chắn.

Smartphone hot nhất Samsung Galaxy Note 4 'trợ thủ đắc lực' cho việc giải trí

Smartphone hot nhất Samsung Galaxy Note 4 'trợ thủ đắc lực' cho việc giải trí

Những thông số cấu hình khác của máy bao gồm bộ vi xử lý Exynos 5433, 8 nhân mạnh mẽ, RAM 3GB. Máy ảnh sau 16 MP và máy ảnh trước 3.7 MP luôn đảm bảo khả năng bắt trọn các khoảnh khắc hằng ngày của người dùng. Galaxy Note 4 được trang bị viên pin dung lượng lớn 3.220 mAh.

Samsung Galaxy Note Edge

Cùng với "ngoại hình" khác biệt và độc đáo, Galaxy Note Edge còn thể hiện “sự đa tài” bằng một cấu hình mạnh, nhiều tính năng hữu ích và một khe cắm thẻ nhớ ngoài dành cho mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Giống với Galaxy Note 4, máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng lên đến 128GB bên cạnh bộ nhớ tích hợp bên trong với dung lượng 32GB. Với khả năng lưu trữ lớn thế này, Galaxy Note Edge thừa sức đáp ứng nhu cầu lưu trữ tài liệu công việc hay những bộ phim HD hoành tráng, đoạn phim quay chuẩn 4K cực sắc nét bằng chính máy ảnh sau trên máy.

Smartphone hot nhất cấu hình mạnh nhiều tính năng hữu ích đến từ chiếc Samsung Galaxy Note Edge

Smartphone hot nhất cấu hình mạnh nhiều tính năng hữu ích đến từ chiếc Samsung Galaxy Note Edge 

Máy được trang bị một màn hình 5,6 inch công nghệ Super AMOLED với độ phân giải siêu cao Quad HD 1.440 x 2.560 pixel bên cạnh màn hình cong đóng vai trò như một màn hình phụ hiển thị thông báo, ngày giờ hay menu tùy chọn vô cùng độc đáo và hữu ích.

Máy ảnh sau có độ phân giải 16 MP, máy ảnh trước 3.7 MP giống như trên Galaxy Note 4 đảm bảo người dùng có được những bức ảnh chất lượng cao và sắc nét. Viên pin 3.000 mAh đảm giúp máy hoạt động tốt trong suốt một ngày dài.

HTC One M9

Mang dáng dấp của một “siêu mẫu” thực sự với thiết kế kim loại nguyên khối đầy tinh xảo nhưng HTC One M9 vẫn thể hiện một sự “đầy đặn” đáng quý với khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ hỗ trợ tốt cho nhu cầu lưu trữ mở rộng của người dùng.

Smartphone hot nhất HTC One M9 có thiết kế kim loại nguyên khối đầy tinh xảo

Smartphone hot nhất HTC One M9 có thiết kế kim loại nguyên khối đầy tinh xảo 

Người dùng sẽ lưu trữ gì cho hết khi One M9 hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng khổng lồ lên đến 2TB và bộ nhớ trong dung lượng 32GB. Những bộ phim HD dung lượng cao, những đoạn video quay chuẩn 4K siêu nét, trò chơi bom tấn hiện nay và hàng ngàn tấm ảnh, file nhạc của người dùng sẽ không thể làm khó được HTC One M9.

Máy sở hữu màn hình IPS LCD, 5 inch độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel, cùng bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm hiện nay, Snapdragon 810, 8 nhân, RAM 3GB. Máy ảnh sau có độ phân giải 20.7 MP cho những bức ảnh nhiều chi tiết, màu sắc chân thật. Máy ảnh trước được áp dụng công nghệ Ultra Pixel nổi tiếng để hỗ trợ selfie ấn tượng ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Máy có viên pin 2.840 mAh cho thời gian sử dụng dài.

LG G4

G4 đấu đánh dấu sự trở lại của LG trên mặt trận smartphone cao cấp với hàng loạt tính năng khủng được đưa vào: màn hình 5,5 inch công nghệ IPS Quantum với độ phân giải Quad HD 1.440 x 2.560 pixel cho khả năng tái tạo màu sắc vượt trội, máy ảnh sau 16 MP với khẩu độ lớn nhất thế giới hiện nay F/1.8 cho khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn.

Smartphone hot nhất LG G4 được trang bị thẻ nhớ dung lượng cức lớn

Smartphone hot nhất LG G4 được trang bị thẻ nhớ dung lượng cức lớn

Và một khả năng ít được nhắc đến nhưng không nhiều mẫu máy đối thủ trên thị trường có được, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dung lượng lên đến 2TB. Kết hợp 32GB bộ nhớ trong khiến LG G4 là một “quái vật” thực thụ trong lĩnh vực lưu trữ.

Máy cũng được trang bị xứng hàng siêu phẩm như vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808, 6 nhân mạnh mẽ được tối ưu riêng cho máy cùng với 3GB RAM. Ngoài máy ảnh sau 16 MP với khẩu độ lớn F/1.8 cho hình ảnh ấn tượng thì máy còn có máy ảnh trước 8 MP góc rộng cho những tấm hình selfie rõ nét và chân thực. Nhờ viên pin dung lượng 3.000 mAh, LG G4 sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu người dùng chỉ trong một lần sạc.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang