Vui Tết với những smartphone sở hữu màn hình đẹp 'hút hồn'

author 12:48 06/02/2016

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy Note 5, Sony Xperia Z5 Premium Dual, Motorola Moto X Style... là các đại diện smartphone sở hữu màn hình chất lượng cao hiện nay.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy Note 5

Galaxy Note 5 hay đại gia đình Galaxy S6 đều dùng chung chuẩn màn hình Quad HD (1.440 x 2.560 pixel). Đối với smartphone hot nhất hiện nay Galaxy Note 5, máy được trang bị màn hình rộng 5,7 inch cùng mật độ điểm ảnh chạm ngưỡng 518 ppi. Theo đó, kính cường lực Gorilla Glass 4 không chỉ được trang bị cho mặt trước, mà mặt sau cũng được "hưởng sái". Công nghệ màn hình Super AMOLED kết hợp với mật độ điểm ảnh cao, cùng cửa sổ đa nhiệm giúp bắt kịp cuộc sống bận rộn nhất khi có thể vừa đọc tin tức vừa dùng bút S Pen để ghi chú trên một chiếc màn hình đẹp và lớn.

Samsung Galaxy Note 5 hiện là một trong những smartphone hot nhất

Samsung Galaxy Note 5 hiện là một trong những smartphone hot nhất hiện nay

Sony Xperia Z5 Premium Dual

Với màn hình Ultra HD 4K rộng 5.5 inch (3.840 x 2.160 pixel, 806 ppi), Sony Xperia Z5 Premium sở hữu độ phân giải gấp 4 lần chuẩn Full HD đang phổ biến trên thị trường di động hiện nay. Cụ thể hơn, số lượng pixel này nhiều gấp khoảng 10 lần so với số lượng pixel của TV Full HD và hơn 2 lần so với hầu hết điện thoại thông minh. Tuy nhiên, màn hình 4K của Xperia Z5 Premium dựa trên chuẩn SID, nên chỉ cho phép tất cả các video và hình ảnh hiển thị ở độ phân giải này, còn các nội dung khác sẽ được hiển thị ở độ phân giải Full HD 1080p hoặc thấp hơn để tối ưu hóa hiệu suất, cũng như tiết kiệm pin.

Microsoft Lumia 950 XL

Lumia 950 XL dùng màn hình AMOLED rộng 5.7 inch. Ảnh: Microsoft

Lumia 950 XL dùng màn hình AMOLED rộng 5,7 inch. Ảnh: Microsoft

Nếu như LG V10 khiến người dùng ấn tượng với dàn camera "chất lừ" và màn hình kép độc đáo, bộ đôi Lumia 950 và 950 XL lại tỏa sáng nhờ vào ba tính năng đỉnh: Làm mát phần cứng bằng chất lỏng, hệ thống quét mống mắt kết hợp với tính năng Windows Hello cho phép người dùng mở khóa thiết bị mà không cần dùng tới mật khẩu như trước nữa.

LG V10

Cũng có màn hình 2K hoành tráng, nhưng điểm nhấn tạo nên sự khác biệt chính của LG V10 so với các dòng smartphone thương hiệu khác chính là màn hình phụ rất độc đáo. Dù cho màn hình chính có tắt hay mở, màn hình thứ cấp luôn hiển thị thông tin cần. Khi màn hình chính tắt, màn hình thứ 2 sẽ thành bảng điện tử hiển thị thông tin 24/7, như thời tiết, ngày giờ, thời lượng pin hoặc tên của chính chủ.

Người dùng có thể vuốt màn hình phụ để chọn nhanh các công cụ thường dùng hay kết nối Wifi, đèn pin, camera và chế độ im lặng. Còn khi bật màn hình chính, màn hình thứ 2 trở thành bản tin quản lý đa nhiệm để nhanh chóng chuyển qua lại giữa các ứng dụng vừa dùng, danh bạ ưa thích, nghe nhạc và các sự kiện.

Motorola Moto X Style

Motorola Moto X Style khiến các bức ảnh, video và trò chơi trở nên sống động trên màn hình Quad HD rộng 5,7 inch. Tuy nhiên, máy chỉ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3. Bên cạnh màn hình chất lượng cao, máy còn có dàn âm thanh stereo ấn tượng. Với dải loa âm thanh stereo ở mặt trước đem lại âm thanh mạnh mẽ, sinh động và rõ nét.

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang