Sở hữu chiếc mũi vòi voi vì quá ham mê phẫu thuật thẩm mỹ

author 17:02 28/02/2015

(VietQ.vn) - Loạt hình ảnh hậu quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của một cô gái Trung Quốc đang trở thành đề tài bàn luận trên các diễn đàn. Chiếc mũi sửa cao ráo, thanh tú của cô nàng bị sưng phù và căng cứng như thể vòi của con voi.

Thep tin tức mới nhất từ Zing News, chiếc mũi sửa cao ráo, thanh tú của cô nàng bị sưng phù và căng cứng như thể vòi của con voi. Chiếc mũi biến dạng khiến vùng mắt của cô cũng bị sưng đỏ đáng sợ. 

Cô gái Trung Quốc này tự nhận mình sinh ra vốn khá xinh xắn. Tuy nhiên, ngoại hình nguyên bản của cô không nhận được quá nhiều lời khen ngợi. Nhất là việc không được bố mẹ khen ngợi về vẻ ngoại khiến cô bị mất tự tin.

Do đó, cô dã không ngại ngần can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ vào gương mặt để trông xinh đẹp, ưa nhìn và thu hút hơn.  Cô cho biết bố mẹ không ngăn cản việc cô "dao kéo" gương mặt vì họ cho rằng con gái mình quả thật là xấu xí. 

Cô gái này cũng tiết lộ mình bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và càng làm lại càng không thỏa mãn với cơ thể chính mình. Cô từng 7 lần phẫu thuật mắt, tiêm chất làm đầy vào mắt và mặt, sửa mũi. Hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ là bộ phận mũi giả trên mặt cô có dấu hiệu sưng viêm, hoại tử, gây đau đớn.

Chiếc mũi đáng sợ của cô gái là di chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ thất bại

Chiếc mũi đáng sợ của cô gái là di chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Ảnh: Zing News

Trước đó, báo Người lao động đưa tin, rất nhiều phụ nũ đã phải trả giá đắt vì ham mê thẩm mỹ. Từ một người mẹ đơn thân, cô Andressa Urach, 27 tuổi, trở nên nổi tiếng sau khi tiết lộ bản thân đã trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ như nâng ngực, sửa mũi, tiêm botox căng da... trong một chương trình thực tế tại Brazil. 

Tuy nhiên, người phụ nữ công khai ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ này mới đây bị nhiễm trùng nặng và phải cấp cứu sau ca phẫu thuật tiêm chất làm đầy vào đùi thất bại. Thổn thức khi những vết thương trên người vẫn chưa lành, Urach nói: “Tôi hy vọng đây là lời cảnh báo đến những phụ nữ khác”.

Không chỉ Urach, nhiều phụ nữ khác cũng phải nhập viện vì liều mạng làm đẹp. Sinh sống tại TP Rio de Janeiro, nữ luật sư 31 tuổi Vania Prisco bị nhiễm trùng khắp cơ thể vì tiêm chất làm đầy mông. Phải nằm viện suốt 6 tháng, cô thẫn thờ: "Tôi đã bị lừa. Tôi chỉ được nghe về những điều tốt đẹp. Không ai nói với tôi về rủi ro. Tôi đã làm điều ngu ngốc”.

Thái Hà (th)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang