'Soái ca' Phan Anh đã vượt qua tin đồn đồng tính trong quá khứ như thế nào?

author 14:44 03/06/2016

(VietQ.vn) - Phan Anh hiện đang là gương mặt MC sáng giá với những thành công nhất định qua một số chương trình nổi tiếng nhưng anh cũng từng dính không ít tin đồn.

Sự kiện: Ngôi sao

Phan Anh hiện đang là gương mặt MC sáng giá với những thành công nhất định qua một số chương trình: Vietnam Idol 2010, Sao Online, 12 cá tính lên đường xuyên Việt, Vitamin, Cặp đôi hoàn hảo, The Voice- Giọng hát Việt…

Ngoài vai trò MC, Phan Anh còn được khán giả biết đến qua một số bộ phim điện ảnh và truyền hình như "Lời nguyền huyết ngải", "Cầu vồng tình yêu", "Có lẽ bởi vì yêu"... Cũng từ đó, Phan Anh liên tục xuất hiện trong các sự kiện giải trí và đi lại như con thoi từ Bắc vào Nam.

Qua 10 năm tham gia làng giải trí Việt, điều Phan Anh rút ra cho bản thân: “Sự phù phiếm và ánh hào quang sân khấu luôn có những cám dỗ thật khó cưỡng lại”. Cũng trong 10 năm tham gia showbiz, Phan Anh từng không ít lần dính tin đồn đồng tính.

Năm 2011, khi được hỏi: "Có thông tin, anh bỏ đi Mỹ (và nói là đi du học) 6 tháng, vì lý do anh phải bỏ chạy khỏi một người đồng tính theo đuổi. Anh có đính chính không?", Phan Anh cho biết: "Đây là một thị phi đáng kinh tởm đấy".

Khi được hỏi thêm: "Nhưng trên Facebook của một người đang là du học sinh ở Mỹ, có chia sẻ những ngày tại Mỹ với anh, như thể đó là một mối tình ngọt ngào nhưng ngắn ngủi. Anh thấy thông tin này chính xác bao nhiêu %?", Phan Anh khẳng định: "Về phía mình tôi thấy không có một tý phần trăm chính xác nào".

Dù đã kết hôn, MC Phan Anh vẫn đối mặt với những thắc mắc liên quan tới giới tính

Dù đã kết hôn, MC Phan Anh vẫn đối mặt với những thắc mắc liên quan tới giới tính

Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, MC Phan Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cùng vợ và 3 đứa con nhỏ. Anh cũng chưa từng xuất hiện cùng vợ con ở những nơi đông người vì muốn giữ cho những người thân có cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi.

Dù đã kết hôn, MC Phan Anh vẫn đối mặt với những thắc mắc liên quan tới giới tính. Có tin đồn cho rằng anh từng có khoảng thời gian chung sống cùng một nam người mẫu tại TP HCM và mối quan hệ của cả hai rất khăng khít. Khi được hỏi về điều này, MC chương trình Vietnam Idol từ chối bình luận. Trong một bài phỏng vấn, Phan Anh cho rằng nếu anh có thực sự là gay thì anh cũng không công nhận.

Trong những bài phỏng vấn, khi nhắc đến tin đồn đồng tính, Phan Anh cho rằng đó là tin đồn thất thiệt. Nam MC từng chia sẻ: “Nếu tôi có thực sự là gay thì tôi cũng không công nhận” hay “Tôi không thấy sợ thị phi nào, chỉ thấy có những thị phi đáng được gọi là kinh tởm. Về phía mình, tôi thấy không có một tý phần trăm chính xác nào”.

Hoảng hồn xem clip xe tải nổ lốp tông văng xe buýt, 6 người bị thương(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 6 người bị thương, hàng chục người hoảng loạn xảy tại xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Lưu Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang