Sốc: thông tin cầu thủ Ninh Bình bán độ chưa chính xác

author 06:32 18/04/2014

Liên quan đến thông tin một số cầu thủ đội V.Ninh Bình có thể đã cá độ 4 trận đấu thuộc Giải V-League và trận gặp Yangon United (Myanmar) ở AFC Cup 2014, một người có trách nhiệm cho biết những tin tức này đều chưa chính xác.

Cho đến nay, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ và chưa xác định được việc dàn xếp tỉ số ở những trận đấu tại V-League của một số cầu thủ đội V.Ninh Bình.

Được biết cho đến thời điểm này, các cầu thủ đang bị cơ quan điều tra do liên quan đến vụ án đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá, dàn xếp tỉ số trận đấu với Kelantan (Malaysia) ngày 18-3 ở vòng bảng AFC Cup 2014 vẫn bị cách ly và cấm đi khỏi nơi cư trú. Hiện các cầu thủ này đang bị sắp xếp cách ly tại Trung tâm Đào tạo trẻ của CLB V.Ninh Bình.

Các cầu thủ cơ bản đều hợp tác với cơ quan điều tra trong việc khai nhận những tình tiết liên quan đến trận đấu với đội Kelantan. Chiều tối ngày 17-3, các cầu thủ đã về nơi ở được sắp xếp. Hiện chưa có thông tin về việc cơ quan điều tra có các biện pháp tố tụng với số cầu thủ này.

Liên quan tới tiền đạo Văn Quyến, hôm 16-4, anh đã bị cơ quan điều tra triệu tập lấy lời khai phục vụ việc mở rộng điều tra xì căng đan dàn xếp tỉ số của các cầu thủ Vissai Ninh Bình tại AFC Cup. Tuy nhiên chiều 17-4, anh đã xuất hiện trong buổi tập của đội bóng. Suốt buổi tập, gương mặt tiền đạo người Nghệ An khá buồn. Anh không đùa vui với đồng đội như những buổi tập trước và cũng tránh tiếp xúc báo chí.

Tâm điểm của giới truyền thông ở buổi tập này là sự vắng mặt của Lê Văn Thắng và Hoàng Danh Ngọc. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Văn Thắng đã xin phép về quê lo chuyện gia đình. Trong khi đó, Hoàng Danh Ngọc về thăm vợ sắp sinh”.

Nhìn chung, không khí tập luyện của các cầu thủ Vissai Ninh Bình khá nặng nề nhưng nghiêm túc. Buổi tập kéo dài chừng một tiếng rưỡi. Vừa kết thúc buổi tập, các cầu thủ lập tức lên xe ra về thẳng khách sạn, từ chối trả lời giới truyền thông.

Trao đổi với Tuổi Trẻ,  HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Tôi hài lòng khi các cầu thủ tập luyện tốt hơn nhiều so với hai buổi trước. Ngày 20-4, chúng tôi sẽ lên đường sang Yangon (Myanmar) để gặp CLB Yangon United ở trận đấu lượt cuối cùng bảng G AFC Cup 2014 diễn ra vào ngày 22-4. Đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục. Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa gút danh sách cầu thủ vì phải xem tình hình phong độ, thể lực các cầu thủ”.

Riêng về trường hợp Văn Quyến, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Văn Quyến tập luyện rất nghiêm tục nhưng điểm yếu thể lực của Văn Quyến vẫn chưa được cải thiện. Văn Quyến đang rất nỗ lực để tìm cơ hội được ra sân thi đấu tại Yangon”.

Theo Tuoitre

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang