Sóc Trăng: 'Vô tình' người đàn ông bị phà đang cập bến ủi tử vong

author 07:20 01/04/2016

(VietQ.vn) - Phà đang cập bến, người đàn ông bất ngờ cho xe nổ máy rồi tăng ga lao thẳng về phía trước dẫn đến rơi xuống ngay trước mũi phà, bị phà ủi tử vong.

Chiều tối 31/3, tại bến phà nối giữa thị trấn Long Phú (huyện Long Phú) đến xã Đại Ân 1 (huyện Cù Lao Dung), tỉnh Sóc Trăng, xảy ra một vụ tai nạn giao thông hi hữu, khiến một người đàn ông chết trên đường đi cấp cứu. Nạn nhân là ông Văn Xuỷnh (60 tuổi, ngụ tại xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng).

Bến phà nơi diễn ra tai nạnBến phà nơi diễn ra tai nạn

Thông tin ban đầu tư người dân đi cùng chuyến phà, khi chuyến phà từ xã Đại Ân 1 sang phía bờ thị trấn Long Phú đang cập bến thì ông Xuỷnh đang ở mỏ bàn phà bất ngờ cho xe nổ máy lao thẳng về phía trước dẫn đến rơi ngay mũi phà, bị phà ủi, nghiến nát người và đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chống có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái của nạn nhân.

Tối cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ đã hoàn tất các thao tác nghiệp vụ bàn giao thi thể ông Xuỷnh cho gia đình lo hậu sự. Cơ quan công an cũng đã tiến hành tạm giữ chiếc phà gây tai nạn để phục vụ điều tra…

Người dân chứng kiến vụ việc kể lại, lúc đó do thấy phà chuẩn bị cập bến, ông Xuỷnh liền mở khóa khởi động xe để lên bờ. Tuy nhiên, do xe còn gài số nên khi đề máy xong vặn tay ga mạnh khiến xe lao về phía trước nên mới dẫn đến tai nạn.

Nhiều người nhận định, vụ tai nạn hi hữu này có lỗi của nạn nhân và cũng có lỗi của chủ phà bởi phà. Bởi theo quy định, phà qua sông phải có rào chắn an toàn phía trước…

Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang