‘Sởn gai ốc’ với bài thơ ‘sến’ Quách Ngọc Ngoan tặng người tình Phượng Chanel

authorHòa Lê 05:52 13/05/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, Quách Ngọc Ngoan khiến dư luận quan tâm khi bất ngờ làm thơ tặng “người tình tin đồn” Phượng Chanel.

Sự kiện: Ngôi sao

Sở hữu ngoại hình đẹp, vẻ nam tính cuốn hút, Quách Ngọc Ngoan là một trong những nam diễn viên chiếm nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Bởi thế ngoài các bộ phim điện ảnh, hoạt động nghệ thuật của anh được dư luận quan tâm, đời sống tình cảm cá nhân cũng hết sức gây tò mò.

Từ khi mối quan hệ với doanh nhân Phượng Chanel được công khai, Quách Ngọc Ngoan hiện đã không còn ngần ngại bày tỏ tình cảm và sự quan tâm dành cho người tình hơn tuổi nữa. Mới đây, trên trang cá nhân, chàng diễn viên điển trai lại khiến cộng đồng mạng xôn xao vì bài thơ tự sáng tác dành tặng Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan viết thơ và đăng tải kèm theo bức ảnh Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan viết thơ và đăng tải kèm theo bức ảnh Phượng Chanel

Cả bài thơ là sự mô tả chi tiết tính cách cũng như những nét đặc biệt mà Phượng Chanel làm Quách Ngọc Ngoan cảm thấy trân trọng và nâng niu.

Nguyên văn bài thơ mùi mẫn mà Quách Ngọc Ngoan viết tặng “người tình tin đồn” Phượng Chanel như sau:

"Em người đàn bà có đôi mắt to và luôn nhìn thẳng

Không thích quanh co bao biện sự đã rồi

Nhưng sẽ khóc vì một con chim đã chết

Hay chạnh lòng vì chiếc lá rơi.

Nắc nẻ cười khi thực sự an vui

Đau khổ trước điều khiến mình thất vọng

Gặp bất bình sẽ nói lời phản kháng

Biết dịu dàng trước cây cỏ bướm, hoa.

Em - đàn bà đơn giản được sinh ra

Để sống đúng bản chất người lương thiện.

Biết trân trọng sinh mạng từ con sâu, cái kiến

Mơ vẫn làm người nếu có kiếp đầu thai!

Em - đàn bà đơn giản chỉ thế thôi".

Không chỉ làm thơ tặng Phượng Chanel mà Quách Ngọc Ngoan còn hết lời khen ngợi sự tự tin của bạn gái đại gia trong cuộc sống cũng như trong công việc. Anh chia sẻ: “Có 2 thứ trong cuộc đời mà không ai có thể lấy cắp được: Đó là kiến thức học trong đầu và sự tự tin vốn có!!”.

Quách Ngọc Ngoan viết thơ và đăng tải kèm theo bức ảnh Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan thường xuyên đăng tải ảnh của nữ đại gia nổi tiếng trên trang cá nhân

Nam diễn viên họ Quách thường xuyên đăng tải ảnh của nữ đại gia nổi tiếng lên trang cá nhân kèm theo những lời chia sẻ ngọt ngào. Dường như thấy người yêu không ngần ngại gì về chuyện tình cảm nên Phượng Chanel cũng bắt đầu cởi mở hơn khi đăng ảnh đi cùng Quách Ngọc Ngoan và thể hiện sự quan tâm cô dành cho anh.

Phượng Chanel được cho là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương tan vỡ. Thời điểm ly thân, Lê Phương từng tố chồng cũ không chung thủy, chỉ "sống bám" vào nữ doanh nhân giàu có. Cô và Quách Ngọc Ngoan đã có cuộc "khẩu chiến" dài trên mạng xã hội trước khi có quyết định ly dị của tòa án.

Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan rất hạnh phúc bên người tình hơn tuổi sau cuộc hôn nhân không mấy tốt đẹp với Lê Phương. Anh giờ đây đang có một cuộc sống an nhàn, bình yên. Anh vẫn sắp xếp thời gian để về thăm con trai Cà Pháo. Mối quan hệ của Quách Ngọc Ngoan với vợ cũ Lê Phương cũng bớt căng thẳng hơn trước.

>> Vụ Minh Béo bị bắt: Hôm nay sẽ đề xuất mức án tù

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang