Sơn Tùng M-TP tự nhận là 'thằng ngu' trong bài rap mới

author 18:30 06/12/2015

(VietQ.vn) - Đêm 5/12, khoảng 10.000 khán giả có mặt tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) theo dõi liveshow Chuyến bay đầu tiên của ca sĩ Sơn Tùng MTP - liveshow đầu tiên của anh.

Sự kiện:

Trong liveshow Chuyến bay đầu tiên diễn ra tối qua ngày 5/12 tại sân vận động Phú Thọ, ngoài việc thể hiện những ca khúc từng gắn liền với mỗi giai đoạn ca hát của mình, Sơn Tùng M-TP còn sáng tác một ca khúc mới mang tên Remember me. Đoạn rap trong bài hát này cũng chính là lời tâm sự mà Sơn Tùng gửi đến bản thân cũng như gửi tới dư luận sau hàng loạt scandal xảy đến với anh suốt thời gian qua.

Mở đầu bài rap, Sơn Tùng đã nhắc đến khoảng thời gian từng khiến anh loay hoay, không biết nên buông xuôi hay đi tiếp với niềm đam mê ca hát của mình. Ngay khi đôi chân anh cảm thấy mất thăng bằng và phải một mình đối mặt với những lời chỉ trích, nam ca sĩ đã đặt ra câu hỏi: "Ngã gục ư, hình như là hơi vội. Nỗi niềm tôi đã làm gì nên tội? Những chỉ trích, giày xéo nhiều theo họ đã quy chụp một từ là chơi trội".
Sơn Tùng M-TP đọc rap giãi bày tâm sự sau hàng loạt scandal trong liveshow đầu tiên

Sơn Tùng M-TP đọc rap giãi bày tâm sự sau hàng loạt scandal trong liveshow đầu tiên

Thậm chí, Sơn Tùng còn gọi chính mình là "thằng ngu" và tự nói với bản thân không được chùn bước khi nghĩ đến những giọt nước mắt, những nỗi âu lo mà gia đình đã dành cho anh trong khoãng thời gian khó khăn vừa qua: "Ba mẹ tin mày, em trai tin mày, luôn dõi theo từng bước chân mày. Vinh quang tự hào của gia đình này. Có những đêm mẹ mày khóc, ba thương mày đến bạc tóc. Động lực đó không cho phép mày chùn bước trốn chạy đâu thằng ngu kia!"
Tự gọi mình là 'thằng ngu' nhưng Sơn Tùng M-TP quyết tâm vượt qua mọi khó khăn

Tự gọi mình là 'thằng ngu' nhưng Sơn Tùng M-TP quyết tâm vượt qua mọi khó khăn

Bên cạnh đó, nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng khẳng định, anh sẽ mạnh mẽ bước tiếp, sẽ cháy hết mình vì đam mê và sẵn sàng sống chung với những lời chỉ trích khi dấn thân vào nghệ thuật. "Đứng dậy đi! Mạnh mẽ cứng rắn đứng lên vượt qua thất bại, sống chung với những điều không thể thay đổi, biến tất cả thành vô hại. Nào thức tỉnh đi! Bật tung xiềng xích, đốt cháy hết đam mê và thể xác, quay lưng giang tay ôm trọn bầu trời yêu thương để thấy mình là ai. Remember me!!!", Sơn Tùng khẳng định trong bài rap.
Sơn Tùng M-TP đã trình diễn 18 ca khúc trong liveshow 'Chuyến bay đầu tiên' này

Sơn Tùng M-TP đã trình diễn 18 ca khúc trong liveshow 'Chuyến bay đầu tiên' này

Cũng trong liveshow đầu tiên này, Sơn Tùng đã trình diễn tổng cộng 18 ca khúc đã gắn liền với tên tuổi và một lần nữa chứng minh được vị trí của mình là một nghệ sĩ trình diễn đa năng với phong cách và giọng hát đặc trưng, sáng tác có nghề, nhảy múa điệu nghệ, trình diễn tự nhiên, thu hút.       

Được biết, Liveshow M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng sẽ diễn ra một đêm nữa vào ngày 9/1/2016 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Theo như Sơn Tùng chia sẻ trên sân khấu, "đây chỉ mới là chuyến bay đầu tiên, sẽ còn những chuyến bay khác ấn tượng hơn trong tương lai".

Thanh Hằng (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang