Sơn Tùng M-TP muốn 'đốn tim' khán giả bằng ca khúc ballad mới

author 12:16 24/07/2015

(VietQ.vn) - Ca khúc Âm thầm bên em sẽ chính thức được ra mắt thông qua một buổi diễn sống cùng ban nhạc lúc 15h ngày 4/8 tại một "studio bí mật" với chỉ 50 khán giả may mắn được chọn lọc tham dự.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sáng 22/7, Sơn Tùng M-TP họp báo giới thiệu dự án âm nhạc Âm thầm bên em sẽ được thực hiện trong thời gian tới. Đây là dịp hiếm hoi Sơn Tùng M-TP gặp gỡ truyền thông kể từ khi nam ca sĩ nổi tiếng cho đến nay. Sơn Tùng cũng không có mặt ngay từ đầu chương trình mà chỉ xuất hiện trên sân khấu khi buổi họp báo bắt đầu.

Sản phẩm âm nhạc lần này được Slim V và Long Halo đảm nhận vai trò sản xuất, hòa âm. Cả hai kết hợp cùng Sơn Tùng với mong muốn ca khúc này sẽ vượt lên tất cả những ca khúc hit trước đó của nam ca sĩ.

Ekip sản xuất ca khúc mới cho Sơn Tùng M-TP

Ekip sản xuất ca khúc mới cho Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Dân Trí

Suốt buổi họp báo, Sơn Tùng rất ít phát biểu mà Quang Huy là người đại diện cho nam ca sĩ chia sẻ thông tin dự án và giải đáp những thắc mắc của báo giới. Quản lý nam ca sĩ cho rằng Sơn Tùng chưa đủ kinh nghiệm để trả lời những câu hỏi từ truyền thông.

Ca khúc Âm thầm bên em sẽ chính thức được ra mắt thông qua một buổi diễn sống cùng ban nhạc lúc 15h ngày 4/8 tại một "studio bí mật" với chỉ 50 khán giả may mắn được chọn lọc tham dự. Buổi diễn live này lần đầu tiên được truyền hình trực tiếp theo hình thức live streaming trên Internet ở kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng.

Quang Huy là người chịu trách nhiệm cho ca khúc mới của Sơn Tùng

Quang Huy là người chịu trách nhiệm cho ca khúc mới của Sơn Tùng. Ảnh: Dân Trí

Kế đó, phiên bản ghi âm đầy đủ cùng MV ca khúc này sẽ tiếp tục được giới thiệu. Được biết trong MV Âm thầm bên em, Sơn Tùng sẽ hóa thân vào một “đàn anh” khét tiếng trong giới giang hồ nhưng lại rất nghịch ngợm, đáng yêu trong mắt người yêu, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Sơn Tùng chia sẻ: “Tôi biết có rất nhiều khán giả trông đợi những tác phẩm sôi động giàu cảm hứng từ tôi, nhưng giai đoạn này tôi muốn dành những cảm xúc chắt lọc được trong thời gian qua vào một bản ballad nhẹ nhàng để chính mình được thay đổi cảm hứng, thay đổi hương vị để giữ được lửa với âm nhạc".

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang