Sơn Tùng M-TP bứt phá thành công trong The Remix

author 14:54 09/02/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm liveshow 3 ‘The Remix – Hòa âm ánh sáng’ diễn ra tối 8/2 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) với chủ đề ‘Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới’, Sơn Tùng M-TP với màn ‘lột xác’ đã nhận được trọn vẹn 4 điểm 10 từ ban giám khào.

Sự kiện:

Với chủ đề “Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới, trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài THVN), Sơn Tùng M-TP mang ca khúc ‘Không phải dạng vừa đâu’ lên sân khấu với bản phối mới có sự kết hợp của Slim V và DJ Trang Moon. Nếu như trong lần trước, Sơn Tùng nhận không ít "gạch đá" vì lạnh lùng và chỉ đứng 1 chỗ để biểu diễn thì trong tuần này chàng ca sĩ trẻ đã bất ngờ khoe vũ đạo đẹp mắt, "quậy" tới bến và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong tạo hình ấn tượng đêm liveshow 3

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong tạo hình ấn tượng đêm liveshow 3

Từ một chàng trai tóc xù nhí nhảnh, đáng yêu trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng trở lại với hình ảnh quen thuộc nhưng vẫn lém lỉnh, hài hước. Việc biểu diễn tự tin, khuấy động được không khí giúp Sơn Tùng M-TP che giấu được lỗi hát thiếu mượt mà, không rõ lời trong tiết mục biểu diễn.

Cũng giống như liveshow trước, Hồ Ngọc Hà khen ngợi Sơn Tùng hết lời. Cô cho rằng chàng ca sĩ “không phải dạng vừa đâu” đã khiến khán giả cuồng nhiệt vì sự duyên dáng, hài hước và có chất riêng của mình. Giám khảo Nguyễn Hải Phong khen ngợi cái "cố tình làm xấu" nhưng rất đáng yêu của Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP đem đến những màn vũ đạo ngộ nghĩnh

Sơn Tùng M-TP đem đến những màn vũ đạo ngộ nghĩnh

Giám khảo Lưu Thiên Hương rất “yêu” bản phối mới của nhóm Sơn Tùng và đánh giá: “Với con mắt của người làm nghệ thuật 20 năm, tôi thấy Sơn Tùng M-TP là của hiếm của làng nhạc Việt Nam”. Bên cạnh đó, DJ Hoàng Anh cũng đánh giá cao sự hợp tác và làm việc giữa DJ và ca sĩ của nhóm này.

Với màn trình diễn xuất sắc, Team Sơn Tùng - DJ Hoàng Anh - DJ Trang Moon đã nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo - 40 điểm. Sơn Tùng M-TP lần thứ 2 giành được giải thưởng Nhóm xuất sắc nhất đêm thi.

Gây chú ý không kém trong liveshow vừa qua là màn hóa mèo đầy thú vị của Đông Nhi trong ca khúc ‘Hãy nói yêu em’ Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Hồ Ngọc Hà khen ngợi bản phối này hết lời. Tiết mục cũng nhận được số điểm khá cao: 39,5 điểm, và giúp Đông Nhi đồng hạng nhất tuần cùng Sơn Tùng.

Đông Nhi đồng giải Nhất với Sơn Tùng M-TP trong liveshow 3

Đông Nhi đồng giải Nhất với Sơn Tùng M-TP trong liveshow 3

Nhóm ca sĩ Giang Hồng Ngọc “bạo dạn” khi lựa chọn ca khúc “Crying over you” để thể hiện. Với bản phối mới lạ của Producer Duy Anh cùng sự hỗ trợ của nữ DJ King Lady, GK Lưu Thiên Hương đánh giá Giang Hồng Ngọc đã thể hiện tốt những đoạn luyến láy và uốn giọng. Tuy vậy, vì là tiết mục mở màn nên Giang Hồng Ngọc đã gặp trục trặc nhỏ về âm thanh, khiến màn trình diễn không được hoàn hảo

Tóc Tiên gợi cảm và dịu dàng với 'Em về tinh khôi'

Tóc Tiên gợi cảm và dịu dàng với 'Em về tinh khôi'

Đội của Tóc Tiên lại thu hút sự chú ý của khán giả với ca khúc quen thuộc 'Em về tinh khôi'. Làm mới một ca khúc quen thuộc là không hề đơn giản nhưng với lợi thế hát live tốt và cách xử lý đầy kỹ thuật, Tóc Tiên vẫn nhận được số điểm 38. Chọn ca khúc hit 'Anh muốn em sống sao', Bảo Anh khá tự tin với ca khúc hit của mình. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng trong đêm thi này, Bảo Anh hát tốt nhất trong 3 đêm. Tiết mục nhận được 37,5 điểm.

Isaac chỉ đứng một chỗ biểu diễn vì bị chấn thương chân

Isaac chỉ đứng một chỗ biểu diễn vì bị chấn thương chân

Trong khi đó, tuy đang gặp chấn thương ở chân nhưng Isaac đã có phần trình diễn hết mình với sáng tác mới của Only C là 'Tắt đèn' được thể hiện theo phong cách R&B. Dẫu vậy, màn biểu diễn của anh bị cho là chưa sáng tạo nhiều và chỉ nhận được 37 điểm. Cũng nhận được số điểm tương tự là nhóm PB Nation với ca khúc 'Đông cuối' do Phúc Bồ sáng tác trong bản phối R&B Dubstep. Còn đội của Pha Lê đã không mấy thành công với ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi bởi phần hòa âm chưa thật sự ấn tượng. Đội này được 36,5 điểm.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang