Song Joong Ki và Song Hye Kyo-cặp đôi ‘quyền lực’ nhất làng giải trí Hàn Quốc

authorHòa Lê 05:52 14/06/2016

(VietQ.vn) - Song Joong Ki và Song Hye Kyo, lần lượt đứng ở vị trí thứ nhất và thứ hai trong danh sách các ngôi sao sở hữu sức mạnh thương hiệu ‘khủng” nhất Kbiz.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo một bản báo cáo của Viện nghiên cứu đánh giá thương hiệu các doanh nghiệp Hàn Quốc mới đây đã công bố thứ hạng thương hiệu diễn viên. Theo đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần lượt đứng vị trí thứ nhất và thứ 2 trong danh sách các ngôi sao sở hữu sức mạnh thương hiệu “khủng” nhất làng giải trí Hàn Quốc trong tháng 6.

Cuộc điều tra này được thực hiện từ ngày 10/5 - 11/6 giữa 17 diễn viên. Phân tích một lượng số liệu khổng lồ (34.875.645 dữ liệu) về thương hiệu diễn viên như chỉ số truyền thông, chỉ số tham gia các thương hiệu, chỉ số nhận diện,…

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi ‘quyền lực’ nhất làng giải trí Hàn Quốc

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang giữ danh hiệu những ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc 

Được biết, Song Joong Ki đã xuất sắc giành vị trí đầu bảng của tháng 6 với số điểm tăng hơn tới 49,48% so với tháng trước. Người tình màn ảnh của anh – ngọc nữ Song Hye Kyo, cũng không kém cạnh khi số điểm của cô tăng mạnh 41,51% so với tháng 5.

Các vị trí tiếp sau “cặp đôi chị em” này lần lượt là những diễn viên đình đám: Jun Ji Hyun, Yoo Ah In, Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Lee Byung Hun, Cha Seung Won, Kang Dong Won, Lee Jung Jae, Song Kang Ho, Lee Kwang Soo, Choi Min Sik, Yoo Hae Jin và Oh Dal Su.

Bộ phim bom tấn “Hậu duệ mặt trời” đã kết thúc được một thời gian, nhưng làn sóng ảnh hưởng của nó vẫn chưa dừng lại, đặc biệt là hai diễn viên chính. Nhất cử nhất động của cặp đôi Song - Song vẫn luôn được công chúng quan tâm, theo dõi sát sao.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi ‘quyền lực’ nhất làng giải trí Hàn Quốc

Sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời" Song Joong Ki và Song Hye Kyo dính nghi án hẹn hò 

Theo nguồn tin của Gamenguide, hai ngôi sao của "Hậu duệ mặt trời" đang bí mật hẹn hò. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc, Song Joong Ki đã tiết lộ rằng anh không muốn công khai mối quan hệ của mình khi hẹn hò. Chính điều này đã khiến fan hâm mộ tin rằng đây có thể là những gì Song Jong Ki và Song Hye Kyo đang làm tại thời điểm hiện tại.

Được biết, sắp tới, ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc Song Hye Kyo sẽ là khách mời đặc biệt trong buổi gặp mặt người hâm mộ của Song Joong Ki tại Thành Đô, Trung Quốc. Thông tin này khiến người hâm mộ cặp đôi “vàng” của làng giải trí xứ kim chi vô cùng phấn khởi.

Song Joong Ki và những biểu cảm 'siêu đáng yêu' khi bị ép ăn sầu riêng(VietQ.vn) - Mới đây (ngày 11/6), "Đại úy" Song Joong Ki đã có mặt tại Hồng Kông, để thực hiện buổi giao lưu, gặp gỡ các fan xứ Cảng Thơm.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang