Sự thật gây sốc về tình trạng mua bán dâm diễn ra tại LHP Cannes

authorHòa Lê 09:11 20/05/2016

(VietQ.vn) - Được biết, tại LHP Cannes, giá đi khách của những gái hạng sang lên tới 620 USD/ giờ, tương đương với khoảng 13 triệu đồng Việt Nam.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tạp chí The Hollywood Reporter, tình trạng mua bán dâm vẫn diễn ra trên đại lộ Croisette (Pháp), bất chấp lệnh cấm triệt để nạn “hẹn hò” ban hành hôm 13/4 vừa qua. Theo luật này, việc mời chào mua dâm là hợp pháp nhưng khách hàng mua dâm sẽ bị phạt. Tuy nhiên tại LHP Cannes năm nay, luật dường như không còn tác dụng.

Một cô gái bán dâm với cái tên Katia đã từ Paris đến Cannes được hai tuần trong lúc diễn ra liên hoan phim. Cô cho biết: "Không khí ở đây rất vui và tôi đã khá bận rộn với nhiều công việc trong tuần. Thời gian diễn ra liên hoan phim luôn náo nhiệt hơn ngày thường, và năm nay không phải ngoại lệ".

Katia nói cô đã 27 tuổi, mặc dù trên một website lại khai là 24. Cô đã tham dự một sự kiện thảm đỏ công chiếu phim và vài bữa tiệc trong tuần đầu tiên của liên hoan phim, để làm "bạn gái" cho khách với giá 550 euro (hơn 13 triệu VND) mỗi tiếng.

Sự thật gây sốc về tình trạng mua bán dâm diễn ra tại LHP Cannes

 The Hollywood Reporter đưa tin về tình trạng mại dâm ở LHP Cannes

Cô cũng có một quy định nghiêm ngặt về việc chỉ vào khách sạn 4 đến 5 sao, nhưng không tham dự những bữa tiệc trên du thuyền vì cảm thấy không khí ở đó không thân thiện. Khách hàng có một nửa là người Pháp, một nửa là người nước ngoài, trong đó có nhiều người Mỹ.

Suốt 4 năm qua, lực lượng an ninh của Pháp đã tuần tra cả đêm để chống lại nạn mại dâm này. "Chúng tôi đã chống lại nạn mại dâm hằng đêm. Chúng tôi cho giám sát bất kỳ hoạt động nào về đêm. Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ gái mại dâm nào ở trung tâm Cannes", Pierre Boutillon - phó cảnh sát trưởng cho biết.

Vị phó cảnh sát trưởng này cũng cho biết thêm: "Việc kiểm tra chuyện đó thật khó khăn cho chúng tôi, khi mà giờ đây người ta mua bán dâm qua phương pháp hiện đại như Internet và điện thoại di động. Và việc kiểm soát làm gì trong khách sạn, chỉ là bạn bè hay là bạn tình cũng khó".

Kate - một gái bán dâm khác gốc Nga cũng thừa nhận rằng, đàn ông liên lạc với cô thông qua một website và nói chuyện với nhau qua điện thoại. Thế nên việt kiểm soát bằng luật cũng khó.

'Tóm gọn' Tổng giám đốc tự in thẻ nhà báo giả để 'qua mặt' cảnh sát giao thông(VietQ.vn) - Lực lượng 141 và CSGT: "liên tiếp phát hiện trường hợp mạo danh phóng viên, nhà báo của 1 cơ quan báo chí để 'xin tha' những hành vi vi phạm giao thông"

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang