Rùng rợn sữa bột Abbott có chứa sinh vật lạ giống sâu

author 09:44 08/10/2015

(VietQ.vn) - Khi múc sữa Grow School G-Power 6+ của Abbott ra ly và đổ nước ấm vào pha, khách hàng tá hỏa khi thấy bên trong có nhiều sinh vật lạ giống sâu.

Sự kiện: Thực phẩm bẩn kinh hoàng

Sữa bột Abbott chứa sâu?

Vừa qua, báo điện tử Kiến Thức nhận được phản ánh khiếu nại của chị Nguyễn Thị Bích Thủy (ngụ tại số 903 B chung cư Vĩnh Tường, đường Lộ Tẻ, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) về chất lượng của sữa Grow School G-Power 6+ của hãng sữa bột Abbott có vấn đề. Theo chị Thủy, ngày 4/9, chị mua hộp sữa Grow School G-Power 6+ của Abbott (loại dành cho trẻ từ 6 tuổi) có trọng lượng 900g, trên hộp sữa có ghi rõ sản phẩm được Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A phân phối, có HSD đến ngày 7/4/2017 tại một đại lý sữa ở gần chợ Kiến Đức (P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM).

Tuy nhiên, khi cho con sử dụng hết 2/3 hộp, đến ngày 13/9, khi múc sữa ra pha cho con chị Thủy phát hiện sữa không tan hết mà nổi váng lên dù đã được pha bằng nước ấm. Tiếp tục khuấy đều sữa thì phát hiện có rất nhiều dị vật giống sâu nhỏ có chiều dài khoảng 5mm nổi lên. Tiếp tục pha thêm ly khác thì cũng phát hiện tình trạng tương tự, tuy nhiên số lượng dị vật lần này nổi lên ít hơn so với ly ban đầu. “Múc sữa ra và đổ nước ấm vào rồi khuấy đều lên, ban đầu thì thấy có nhiều váng màu vàng nổi lên, tiếp tục khuấy và nhìn kỹ thì tôi hoảng hồn khi phát hiện có đến 6 dị vật giống y chang con sâu. Tiếp tục pha thêm nhiều ly nữa thì phát thêm vài con như vậy nữa nổi lên” – chị Thủy cho biết. 

Thực phẩm bẩn, sữa Grow School G-Power của Abbott bị tố có chứa sâu

Thực phẩm bẩn, sữa Grow School G-Power của Abbott bị tố có chứa sâu. Ảnh minh họa

Sau khi phát hiện sự việc, chị Thủy tìm số điện thoại trên vỏ hộp sữa để phản ánh về chất lượng sữa. Tuy nhiên, trên hộp sữa Grow School G-Power 6+ không hề có bất kỳ một số điện thoại tư vấn hay liên hệ nào. Chị Thủy cho biết thêm, sau khi không tìm thấy số điện thoại liên hệ trên hộp sữa, chị đã lên mạng tìm kiếm và liên hệ được với Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (gọi tắt công ty 3A), là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm sữa Abbott tại Việt Nam.

Sữa PediaSure có bọt trắng như xà phòng

Trước đó, ngày 3/6 Đường dây nóng Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam nhận được phản ánh chất lượng sữa PediaSure BA của chị Nguyễn Thị Quyên (TP Vinh – Nghệ An). Cụ thể, chị Nguyễn Thị Quyên cho biết ngày 28/5/ 2015 chị có mua hai hộp sữa bột PediaSure BA (tem mầu tím) loại 850g dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi tại một cửa hàng sữa quen trên đường Ngô Đức Kế - TP.Vinh. Giá mỗi hộp sữa 585.000 đồng.

Bọt trắng còn đọng lại trong bình sữa thực phẩm bẩn của Abbott

Bọt trắng còn đọng lại trong bình sữa, thực phẩm bẩn của Abbott. Ảnh: Giáo Dục Việt Nam

Sau khi mua về, chị Quyên bóc 1 hộp pha cho hai cháu con anh trai uống (một cháu bé 1 tuổi và một cháu 3 tuổi). “Sau khi mua về tôi pha sữa bình thường ngoài cốc sau đó đổ sang bình sữa để cháu uống dễ dàng hơn. Lúc này tôi thấy hiện tượng bọt trắng nhiều nổi lên trên mặt cốc, khi các cháu uống xong, bọt trắng đó tiếp tục đọng lại nhiều trong bình, nhìn bằng mắt bọt trắng trong sữa giống như bọt xà phòng” chị Quyên cho biết.

Theo chị Quyên khi cháu chị uống sữa xong khoảng 30 phút thì bọt trắng vẫn còn đọng trong bình sữa. Chị Quyên cho biết trước khi sử dụng sữa Pedia Sure chị có dùng các hãng sữa bột khác cũng với cách làm như vậy nhưng không có hiện tượng bọt như trên. Chính vì vậy chị Quyên lo lắng sức khỏe của cháu nên tạm thời không cho uống tiếp.

Tiểu Quyên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang