Suýt chết vì ăn phải bánh mì kẹp...lưỡi lam của tiệm bánh

author 06:39 25/03/2015

(VietQ.vn) - Osman Sariboga, 36 tuổi ở ở thành phố Kocaeli, miền tây Thổ Nhĩ Kỳ suýt tử vong do nuốt phải một lưỡi dao cạo kẹp trong ổ bánh mì nướng. Nguyên nhân là do lưỡi dao văng khỏi tay nhân viên trong quá trình rạch bánh mì.

Osman Sariboga, 36 tuổi ở thành phố Kocaeli, miền tây Thổ Nhĩ Kỳ suýt chết sau khi nuốt phải một lưỡi dao cạo mà vô tình bị kẹp bên trong ổ bánh mì nướng. Ông chắc chắn sẽ tử vong nếu bà vợ  không gọi cho xe cấp cứu ngay sau khi ho ra máu. 

Osman Sariboga đã mua một ổ bánh mì từ tiệm làm bánh địa phương ở thành phố Kocaeli và ngồi ăn cùng với một chút thịt gà. Nhưng khi ông cho thức ăn vào, miệng bắt đầu phun ra máu.

Bà vợ, Dilek, 30 tuổi, sợ hãi cho biết: "Ông ấy ho ra máu, thở khò khè và sau đó ngất lịm đi. Tôi thực sự đã bị sốc. Ngay lập tức, tôi gọi điện cho xe cấp cứu và nói với họ rằng ông đã nuốt phải một cái xương gà".

"Tôi không thể tin được khi họ rút ra một lưỡi dao cạo từ cổ ông ấy". Sariboga đã được đưa đến bệnh viện và được phẫu thuật ngay lúc đó.

Ông chủ tiệm làm bánh cùng chiếc bánh mì nướng và lưỡi dao cạo mà Sariboga đã nuốt phải

Ông chủ tiệm làm bánh cùng chiếc bánh mì nướng và lưỡi dao cạo mà Sariboga đã nuốt phải

Phát ngôn viên của bệnh viện nói: "Các bác sĩ phẫu thuật đã cố gắng lấy lưỡi dao ra. Nó đã rạch hở một đoạn bên trong cổ họng và thậm chí đã làm tổn thương cả tim của nạn nhân. Thật may mắn khi vợ Sariboga đã ở cùng với ông lúc đó. Bởi vì nếu Sariboga ở một mình, ông chắc chắc sẽ tử vong".

Tiệm bánh mì đã bị phạt sau vụ việc. Ông chủ quán cho biết: "Thảm kịch xảy ra sau khi lưỡi dao cạo mà nhân viên thường dùng để rạch bánh mì bất ngờ văng ra khỏi tay. Hiện, chúng tôi đã cấm sử dụng toàn bộ lưỡi dao và thay thế dao nhựa để cắt bánh".

Nhưng bà Dilek bực bội nói rằng bà sẽ kiện tiệm làm bánh. Giới chức Hội đồng đã yêu cầu tiệm bánh ngừng sử dụng lưỡi dao cạo để rạch bánh mì. Một thực tế phổ biến là các vật kim loại sắc nhọn thường được thiết kế gắn vào thanh gỗ để cắt đầu bánh trước khi cho vào lò. Thay vào đó, hội đồng thành phố sẽ cung cấp dao nhựa thay thế miễn phí.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang