Tai nạn liên hoàn 40 ô tô khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

author 10:34 11/02/2015

(VietQ.vn) - Vào khoảng 21h15 ngày 9/2, tại con đường Turnpike, New Jersey, Hoa Kỳ đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn 40 ô tô khiến 1 nạn nhân tử vong tại chỗ và nhiều người bị thương.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Cảnh sát tiểu bang New Jeysey cho biết: Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên con đường đóng băng của tiểu bang liên quan đến 40 chiếc xe khiến một người thiệt mạng và nhiều người bị thương. Nạn nhân được xác định là ông Darryl Williams 52 tuổi ở thị trấn Bordentown. Ông đã tử vong ngay tại hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn ở trạm thu phí New Jersey

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn ở trạm thu phí New Jersey

Các  vụ tai nạn xảy ra trên đường Turnpike, New Jersey vào khoảng 21h15 thứ Hai (9/2) trong thời tiết gió bão mưa tuyết và nhiệt độ dưới 0 độ C tại Cranbury, một thị trấn cách thành phố New York 40 dặm về phía tây nam.

Tổng cộng có 40 xe tham gia vào vụ tai nạn liên hoàn này. Trong đó có 21 xe thuộc đường bộ bên trong, con đường dành riêng cho xe ô tô và 19 xe thuộc đường bộ bên ngoài, đường dành riêng cho xe tải và ô tô.

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến giao thông tắc nghẽn nhiều giờ

Vụ tan nạn giao thông liên hoàn khiến giao thông tắc nghẽn nhiều giờ

Cảnh sát tiểu bang cho biết thêm: Hai máy kéo rơ-mooc mất kiểm soát khi cố gắng để tránh các vụ tai nạn trước đó đã làm tắc nghẽn giao thông. Điều này đã gây ra một vụ tai nạn dây chuyền phản ứng với sự tham gia của 13 phương tiện. Trong đó, Williams, 52 tuổi bị mắc kẹt trong xe và tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương nhưng nhưng không ai bị đe dọa tới tính mạng. Khoảng 3h sáng thứ 3 (10/2) các làn xe phía nam đã lưu thông trở lại nhưng các tuyến đường xe tải đến 8h sáng mới được khai thông.

Các nhà chức trách nhận định, băng giá chính là một nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn này. Vụ tai nạn đang trong quá trình điều tra. Không có phương tiện nào vi phạm giao thông ở đây.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang