Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/8

author 19:47 19/08/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/8 gồm ‘Xe máy chở 3 gặp nạn, 2 tân sinh viên tử vong’, ‘Tai nạn liên hoàn tại Yên Bái’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Xe máy chở 3 va chạm xe tải, 2 tân sinh viên tử vong

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra vào khoảng 3h30 ngày 19/8, trên đường Đào Duy Từ (phường Lộc Phát, TP.BảoLộc, Lâm Đồng), khi 3 thanh niên đi trên một xe máy BS 49M8 - 4880 (chưa rõ người điều khiển) va chạm với 1 chiếc xe tải đang đậu bên đường khiến 2 người chết, 1 bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, chiếc xe máy lưu thông từ hướng huyện Bảo Lâm ra TP.Bảo Lộc, khi đến một con dốc thì bất ngờ mất lái, lấn qua phần đường bên trái, va chạm vào phần đầu chiếc xe tải đang đậu bên đường để sửa chữa.

Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/8

Hiện trường vụ tai  nạn giao thông khiến 2 tân sinh viên thiệt mạng. Ảnh Thanh Niên

 

 

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến Nguyễn Hoài Nhật Minh (ngụ tại xã Lộc Nga) và Trần Vỹ Đạt (ngụ tại phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc) tử vong. Người còn lại trên chiếc xe máy là Nguyễn Bảo Thịnh (ngụ tại TP.HCM) bị thương nặng, được đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Cả 3 thanh niên này vừa tốt nghiệp THPT, đều trúng tuyển vào các trường đại học ở TPHCM trong đợt tuyển sinh vừa rồi. Công an TP.Bảo Lộc hiện đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn chết người nói trên.

Tai nạn liên hoàn tại Yên Bái làm 4 người thương vong

Khoảng 22h40 ngày 18/8, tại km 156 trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn qua địa phận huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một xe khách giường nằm mang BKS 24B- 085.84 đang lưu thông trên đường cao tốc Nội Bài- Lào Cai đến đoạn km 156 bất ngờ va chạm với 1 xe đầu kéo mang BKS 25C- 020.90 và xe 7 chỗ mang BKS 17A -039.95. Vụ tai nạn liên hoàn khiến 4 người thương vong.

Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/8

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông liên hoàn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ 

Sáng ngày 19/8, trao đổi với báo Người Lao Động, một lãnh đạo Trung tâm điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết, ngay khi vụ tai nạn xảy ra đơn vị đã có mặt kịp thời đưa người bị thương vào bệnh viện Mậu A (Yên Bái) và kết hợp với các cơ quan chức năng đảm bảo giao thông thông được suốt.

“Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương cùng nhiều người khác bị xây xát nhẹ. Đến sáng nay 19/8, 2 người bị thương không còn nguy hiểm đến tính mạng nhưng vẫn còn ở trong viện điều trị”- lãnh đạo Trung tâm điều hành cao tốc Nội BàI - Lào Cai nói.

Truy tìm phương tiện gây tai nạn khiến 2 cô gái trẻ tử vong

Zing News đưa tin, khoảng 5h ngày 19/8, người đi đường phát hiện thi thể của hai cô gái trên quốc lộ 8A, đoạn qua địa bàn phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. Một số nhân chứng cho biết, khi họ phát hiện thì cả 2 cô gái đã tử vong, nằm cạnh chiếc xe máy bị biến dạng.

Người dân ngay sau đó đã báo cho lực lượng chức năng đến điều tra vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Loan (17 tuổi) và Hồ Thị Hưởng (30 tuổi, cùng trú tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh).

Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/8

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 2 cô gái tử vong. Ảnh Zing News

 

 

Tại hiện trường tai nạn giao thông, lực lượng CSGT Công an thị xã Hồng Lĩnh thu được nhiều mảnh vỡ nên đang tiến hành giám định để xác định phương tiện. Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định đây là một vụ tai nạn giao thông.

Nhà chức trách hiện đang truy tìm phương tiện gây ra cái chết cho hai cô gái. Theo người nhà nạn nhân, Hưởng và Loan đang là nhân viên của một quán ăn trên bàn huyện Đức Thọ.  Lúc 4h sáng cùng ngày, cả hai đi từ nhà lên huyện Đức Thọ để làm việc thì gặp tai nạn giao thông.

Huyền thoại Tu-160 khiến tên lửa phòng không ‘khóc thét’ vì khả năng mới(VietQ.vn) - Máy bay Tu-160 mới được cải tiến có thể bay tới tận tầng bình lưu (hơn 18km), độ cao hiện không pháo cao xạ hay tên lửa phòng không nào vươn tới được.

Minh Thuỳ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang