Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 28/3

author 17:27 28/03/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua gồm ‘Người dân rải đầy tiền lẻ tại nơi nữ sinh gặp nạn’, ‘2 cô gái sống sót kỳ diệu dưới gầm xe ben’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Người dân rải tiền lẻ tại nơi nữ sinh bị xe ‘hổ vồ’ tông chết

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vào khoảng 7h45 hôm nay 28/3 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên tỉnh lộ 379, đoạn giao với đường dẫn cầu Thanh Trì (huyện Gia Lâm, Hà Nội), khiến 1 học sinh tử vong, một người khác bị thương nặng.

Một số nhân chứng cho biết vào thời điểm trên, người đàn ông điều khiển xe máy chở theo một nữ sinh lưu thông trên tỉnh lộ 379, khi đang dừng chờ đèn đỏ ở ngã ba thì bất ngờ bị ô tô tải HOWO (còn gọi là “hổ vồ") mang biển kiểm soát 29C - 345.02 đâm trúng. Chiếc xe tải kéo lê người ngồi sau xe gần 15m, khiến nạn nhân tử vong, còn người điều khiển xe máy bị hất văng vào vỉa hè, chấn thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến cha con nữ sinh thương vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến cha con nữ sinh thương vong. Ảnh Thanh Niên

Qua tìm hiểu, người đàn ông điều khiển xe máy đang chở con gái đến trường thì gặp tai nạn. Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, chiếc xe máy của nạn nhân nằm ngay trên khu vực vạch sơn dành cho người đi bộ.

Sau khi xảy ra tai nạn giao thông, tài xế điều khiển xe tải đã rời khỏi hiện trường. Đội Cảnh sát giao thông - trật tự phản ứng nhanh (Công an huyện Gia Lâm) đã tới khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

2 cô gái sống sót kỳ diệu dưới gầm xe ben

Chia sẻ với Zing News, một số nhân chứng cho biết vào khoảng 8h45 ngày 28/3, hai cô gái (khoảng 20 tuổi) đi xe máy BKS 36B1 lưu thông trong đường nội bộ khu công nghệ cao (quận 9, TPHCM) hướng về xa lộ Hà Nội. Khi vừa ra khỏi cổng khoảng 200 m, trong lúc ôm cua để ra xa lộ Hà Nội, bất ngờ xe máy của 2 người xảy ra va chạm với xe ben BKS 61C chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến nạn nhân và phương tiện bị cuốn vào gầm, người đi đường tỏ ra vô cùng hốt hoảng và nghĩ đến điều tồi tệ nhất đối với 2 người. Tuy nhiên khi vừa chạy tới ứng cứu, nhiều người ngạc nhiên khi thấy một trong 2 cô gái chui từ gầm xe ben ra, không bị thương.

Chiếc xe máy cùng 2 cô gái bị cuốn vào gầm xe ben tại hiện trường vụ tai nạn giao thông

Chiếc xe máy cùng 2 cô gái bị cuốn vào gầm xe ben tại hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh Zing News

Người còn lại bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng được di chuyển đến bệnh viện gần đó cấp cứu.  Một nạn nhân kể, 2 người đang trên đường đi xin việc thì gặp tai nạn giao thông.

Xe tải gặp nạn, cả gia đình phải nhập viện cấp cứu

Báo Người Lao Động đưa tin, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 27/3 trên Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM. Vào thời điểm trên, xe tải nhẹ BKS 61C-107.68 (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông trên Quốc lộ 13, hướng từ cầu Ông Dầu đến ngã tư Bình Phước. Trên xe thời điểm này có 4 người, gồm cặp vợ chồng cùng 2 cháu bé khoảng 3 tuổi và 8 tuổi.

Khi qua cầu Đúc Nhỏ (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) vài trăm mét, chiếc xe đột ngột chuyển làn, bất ngờ bị xe buýt mã số 616 BKS 53N-4853 (lộ trình Công viên 23/9 – Khu du lịch Đại Nam) chạy phía sau cùng chiều tông văng vào dải phân cách.

Vụ tai nạn giao thông khiến xe tải lật nghiêng trên dải phân cách

Vụ tai nạn giao thông khiến xe tải lật nghiêng trên dải phân cách. Ảnh Người Lao Động

Vụ tai nạn giao thông khiến xe tải lao tự do vào dải phân cách, quay ngược đầu rồi lật nghiêng, nằm “án ngữ” phía trên dãy phân cách. Cả gia đình trong chiếc xe tải đều bị thương, nhanh chóng được người dân phá cửa đưa ra ngoài và chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Nhiều hành khách trên xe buýt cũng bị một phen hoảng sợ.

Chiều tối cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn giao thông được lực lượng chức năng quận Thủ Đức giải tỏa để giảm ùn ứ cho các phương tiện khác đang lưu thông.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang