Xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn ở Thanh Hóa chỉ là xe thanh lý

author 11:59 11/03/2016

(VietQ.vn) - Chiếc xe biển xanh gây tai nạn giao thông liên hoàn đêm 10/3 khiến 3 người bị thương được mua thanh lý của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra vào khoảng 22h15 tối ngày 10/3, tại đường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa. Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô con mang BKS 36B - 0427 (biển xanh) di chuyển theo tuyến đường Trường Thi về trung tâm thành phố Thanh Hóa, khi đi đến gần cầu Sâng, phường Trường Thi đã va chạm mạnh với chiếc xe máy do hai mẹ con điều khiển.

Hiện trường vụ xe biển xanh gây tai nạn giao thông liên hoàn ở Thanh Hóa vào đêm ngày 10/3

Hiện trường vụ xe biển xanh gây tai nạn giao thông liên hoàn ở Thanh Hóa vào đêm ngày 10/3. Ảnh Dân Trí

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến hai người ngồi trên xe máy ngã xuống đường và được người dân đưa đi cấp cứu. Chiếc xe biển xanh không dừng lại mà tiếp tục chạy khoảng 500m thì đâm vào chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển chở theo một người. Sau cú tông trực diện, hai người ngồi trên xe máy bị hất văng ra ngoài.

Chiếc xe biển xanh sau đó tiếp tục đâm vào hông chiếc xe ô tô 4 chỗ đang lưu thông ngược chiều rồi mất lái và chỉ dừng lại khi tông vào cột điện bên đường. Các nạn nhân đi trên xe máy đã được người dân nhanh chóng đưa đến cơ sở y tế cấp cứu, hai chiếc xe máy và chiếc xe ô tô con 4 chỗ bị hư hỏng nặng.

Cho rằng người điều khiển xe biển xanh cố tình không dừng lại sau khi gây tai nạn liên hoàn, nhiều người dân đã bức xúc đuổi theo. Khi chiếc xe đâm vào cột điện, người đàn ông điều khiển xe đã bị nhiều người dân lôi xuống đánh.

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn giao thông là xe thanh lý được mua lại từ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn giao thông là xe thanh lý được mua lại từ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Ảnh Dân Việt

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT và Cảnh sát trật tự Công an thành phố Thanh Hóa đã có mặt điều tiết giao thông và tiến hành điều tra xác minh nguyên nhân vụ tai nạn. Liên quan đến vụ xe biển xanh gây tai nạn giao thông liên hoàn, thiếu tá Nguyễn Hồng Hải - Đội trưởng Đội cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có buổi trao đổi với báo Dân Việt vào sáng 11/3.

Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải cho biết vụ tai nạn liên hoàn xảy ra đêm qua ngày 10/3 trên đoạn đường Trường Thi, TP.Thanh Hóa đã khiến 3 người bị thương (trong đó có 1 trẻ em) phải nhập viện và làm hư hỏng 3 xe máy.

“Người lái chiếc xe đeo biển xanh BKS 36B-0427 là ông Đinh Hải (SN 1964, trú tại đường Nguyễn Trãi, TP.Thanh Hóa). Chiếc xe này do ông Hải mua thanh lý của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Theo điều tra sơ bộ ban đầu, trong lúc gây tai nạn giao thông, tài xế không bị say rượu mà do tay lái yếu nên đã gây ra tai nạn. Hiện nay, cơ quan công an đã tạm giữ chiếc xe gây tai nạn liên hoàn này để điều tra" - thiếu tá Hải cho hay.

Hiện chiếc xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn đã bị lực lượng chức năng tạm giữ để phục vụ điều tra

Hiện chiếc xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn đã bị lực lượng chức năng tạm giữ để phục vụ điều tra. Ảnh Tuổi Trẻ

Cũng theo thiếu tá Hải, các nạn nhân trong vụ tai nạn liên hoàn này không có ai tử vong, hiện đang được chữa trị tại bệnh viện. “Hiện nay, lực lượng công an đang cử cán bộ, chiến sĩ đến bệnh viện để lấy danh tính của các nạn nhân và điều tra vụ tai nạn giao thông” - thiếu tá Hải cho hay.

Tuyết Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang