Lạc tay lái xe mô tô mắc kẹt dưới kênh

author 17:21 02/04/2015

(VietQ.vn) - Sau vụ tai nạn hy hữu, thanh niên vẫn bàng hoàng, chỉ cần phát hiện trễ vài giây, nạn nhân có thể chết vì nước sâu và bản thân vướng vào xe máy.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức trên báo VOV, sáng 2/4, người dân trú tại ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn Thành phố Hồ Chí Minh đã kịp thời cứu sống một nam thanh niên khi anh này điều khiển xe máy biển số 59K1- 051.13 di chuyển với tốc độ cao rồi bất ngờ gặp tai nạn, lao xuống dòng kênh khiến cả người và xe bị mắc kẹt dưới dòng nước.

Ông Lê Văn Bình, 55 tuổi, một nông dân địa phương cho biết vào khoảng 6h30 sáng, ông cùng một số người dân đi chăn bò tại cánh đồng đoạn qua kênh nước nói trên thì phát hiện tiếng động lạ dưới kênh. Ông Bình cùng một số người tò mò đến xem. "“Thấy lục bình nhúc nhích, tôi cứ tưởng có con cá gì to đang dính bẫy. Nào ngờ, khi chúng tôi lấy cây quơ đám lục bình đi thì phát hiện một chiếc xe máy, tiếp đó là phần đỉnh đầu của người thanh niên cũng nhô lên khỏi mặt nước...", ông Bình nhớ lại.

Tai nạn hy hữu do lạc tay lái lao xuống mương, thanh niên may mắn được giải cứu

Tai nạn hy hữu do lạc tay lái lao xuống mương, thanh niên may mắn được giải cứu. Ảnh VietNamNet

Nạn nhân may mắn đã được ông Bình cùng nhiều người khác nhanh chóng kéo lên bờ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Hóc Môn. Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an huyện Hóc Môn đã có mặt để phối hợp với công an địa phương làm rõ nguyên nhân và trục vớt chiếc xe máy tay ga BKS 59 K1- 051.13 lên bờ.

Ông Lê Văn Bình cho rằng, nam thanh niên rất may mắn khi được mọi người kịp thời đưa lên bờ. Chỉ cần phát hiện trễ vài giây thì nạn nhân đã không còn đủ sức cầm cự dưới dòng nước sâu khi người anh ta bị vướng vào xe máy, theo VietNamNet.

Nằm trên giường bệnh nạn nhân Vũ cho biết, khoảng 5h sáng cùng ngày, anh chạy xe trên đường đất dọc theo bờ kênh Cầu Bà Mẫn thì bị lạc tay lái nên lao xuống kênh. Lúc anh Vũ tưởng rằng mình không qua khỏi sự cố tai nạn hy hữu thì được người dân phát hiện và cứu đưa lên bờ.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang