Tân Hiệp Phát chung tay mang Xuân yêu thương đến hàng ngàn trẻ em khó khăn tỉnh Bình Dương

author 15:15 28/01/2021

(VietQ.vn) - Ngày 27/01, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chung tay cùng Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức trao tặng phần quà cho hàng ngàn trẻ em có khó khăn trên địa bàn tỉnh trong chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn tỉnh Bình Dương lần thứ XIV năm 2021”.

Đây là chương trình thường niên do Hội đồng Bảo trợ - Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức nhằm giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em khuyết tật, mồ côi, không nơi nương tựa… có một cái Tết ấm áp.

Chương trình“Xuân với trẻ em khó khăn tỉnh Bình Dương lần thứ XIV năm 2021” được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương ngày 27/01 vừa qua

Chương trình năm nay có sự tham gia của nhiều cơ quan ban ngành trong tỉnh, các doanh nghiệp và gần 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật đại diện cho 2.250 trẻ có hoàn cảnh khó khăn của các cơ sở bảo trợ xã hội và ở 9 huyện, thị, thành phố.

Những tiết mục văn nghệ mang đến không khí xuân rộn ràng tại chương trình

Tại chương trình, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao những phần quà với trị giá 50 triệu đồng cho đại diện Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương. Được biết, “Xuân với trẻ em khó khăn tỉnh Bình Dương” là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trong suốt nhiều năm qua.

Có thể nói, những phần quà ý nghĩa được trao tận tay đến từng trẻ em kém may mắn trước thềm năm mới đã mang đến không khí xuân yêu thương tràn ngập. Đồng thời giúp các em cảm nhận rõ hơn về một cái Tết cổ truyền thật ấm áp, vui tươi bên gia đình và những người thân yêu.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng 50 triệu đồng đồng hành giúp đỡ trẻ em khó khăn tỉnh Bình Dương
Những phần quà được đại diện doanh nghiệp trao tận tay các trẻ em tại chương trình

Trong dịp Xuân Tân Sửu sắp đến, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đã tích cực đồng hành cùng nhiều chương trình chăm lo Tết cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước như: Tặng quà Tết và hỗ trợ kinh phí chăm lo cho các gia đình chính sách phường Vĩnh Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương); đồng hành cùng chương trình Xuân Chiến Sỹ tại Côn Đảo, tặng quà Tết và hỗ trợ kinh phí cho 55 hộ gia đình nghèo tại Thôn Mỹ Bình, tỉnh Quảng Nam…  Bên cạnh đó là chương trình truyền hình thực tế Nối trọn yêu thương nhằm ghi nhận và tôn vinh những con người có nghị lực phi thường, không chỉ vượt lên số phận, nghịch cảnh của bản thân mà còn nỗ lực chung tay cùng cộng đồng xã hội giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trà thanh nhiệt Dr Thanh giúp thanh nhiệt cơ thể, mang đến hứng khởi cho ngày đầu năm mới

Cùng với các chương trình xã hội mang ý nghĩa nhân văn đồng hành trước thềm năm mới, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang tiếp tục cho thấy những nỗ lực tạo ra các giá trị tích cực cho người tiêu dùng. Có thể kể đến như MV “Món quà tặng cha” của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là món quà tặng quen thuộc ngày Tết cho lời chúc sức khỏe đến những người thân yêu để thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể, không sợ nóng trong người. Hay MV “Quốc tế dọn nhà nói” lên nỗi băn khoăn của giới trẻ trong mỗi dịp Tết về công việc dọn dẹp nhà cửa và của Trà Xanh Không Độ giúp giải nhiệt cuộc sống, không lo căng thẳng, mệt mỏi và luôn đồng hành cùng các bạn trẻ.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang