Ford Focus 2019 mới ‘đẹp long lanh’ giá từ 385 triệu đồng chính thức ra mắt

authorKhánh Hồng 11:26 19/04/2018

(VietQ.vn) - Chiếc Ford Focus 2019 vừa chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá từ 385 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Đây là những hình ảnh mới nhất của Ford Focus 2019, bắt đầu với Focus ST thể thao màu đỏ rực. Chúng là những sản phẩm đặc biệt của Trung Quốc, sản xuất tại địa phương bởi liên doanh Changan-Ford.

Mẫu sedan mới của Ford Focus s2019 sẽ được xuất khẩu từ Trung Quốc sang Bắc Mỹ. Tại thị trường châu Âu, Focus có các phiên bản Vignale, ST-Line, Active và Titanium.

tan-mat-o-to-ford-focus-2019-moi-dep-long-lanh-gia-tu-385-trieu-dong

 Ford Focus s2019 màu đỏ rực.

Ford Focus, sedan và hatchback, sẽ được đưa ra thị trường ô tô Trung Quốc vào tháng Sáu. Giá sẽ dao động từ khoảng 110.000 (tương đương khoảng 385 triệu đồng) đến 170.000 nhân dân tệ (khoảng 595 triệu đồng).

Thiết kế của Focus 2019 được thay đổi theo hướng hiện đại với đèn pha LED trên các phiên bản cao cấp tích hợp đèn chạy ban ngày kiểu dáng khá giống sản phẩm của Audi; hệ thống đèn xe tự động bật/tắt và điều chỉnh góc chiếu.

tan-mat-o-to-ford-focus-2019-moi-dep-long-lanh-gia-tu-385-trieu-dong
 
tan-mat-o-to-ford-focus-2019-moi-dep-long-lanh-gia-tu-385-trieu-dong

 Mô hình Titanium cao cấp nhất.

Bộ la-zăng hợp kim kích thước 16 inch là trang bị tiêu chuẩn, một số phiên bản cao cấp sử dụng loại kích thước 17 inch và 18 inch. Người mua có thể chọn giữa 3 màu sơn ngoại thất.

tan-mat-o-to-ford-focus-2019-moi-dep-long-lanh-gia-tu-385-trieu-dong

 Nội thất bên trong xe

Nội thất trong những chiếc xe trông rất tối với màu xám. Chính giữa bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 10 inch dạng đứng, Trong khi đó, cần chuyển số có dạng núm xoay. Xe lắp hệ thống thông tin-giải trí SYNC 3, hỗ trợ sạc không dây, tương thích kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 10 loa 675 W.

Focus được trang bị bộ an toàn gọi là Ford CO-PILOT360, bao gồm nhận dạng dấu hiệu giao thông và hệ thống phanh thông minh bảo vệ người đi bộ, điều khiển hành trình thích nghi tốc độ cao và tính năng 'trợ giúp điều khiển thông minh'.

iFan lừa đảo nghìn tỷ: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có thực sự liên quan?(VietQ.vn) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, phủ nhận việc bản thân có liên quan đến vụ án lừa đảo nghìn tỷ iFan.

Điều thú vị nhất, một ngày trước khi Ford Focus được đưa ra, Volkswagen đã tung ra chiếc Lavida Plus mới. Focus hiện tại và Lavida hiện tại luôn là những đối thủ cạnh tranh khốc liệt và Lavida Plus và Focus mới sẽ chiến đấu trở lại. Bạn nghĩ ai sẽ giành chiến thắng?

Khánh Hồng (theo Carnewschina)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang