Tân Tổng Giám đốc Honda Việt Nam là ai?

author 15:47 14/05/2019

(VietQ.vn) - Tổng Giám đốc mới của Honda Việt Nam là ông Keisuke Tsuruzono – người vừa kết thúc nhiệm kỳ tại Honda Canada.

Honda Việt Nam (HVN) vừa phát đi thông báo về việc có Tổng Giám đốc mới, người kế nhiệm ông Toshio Kuwahara - Tổng Giám đốc của Honda Việt Nam.

Theo đó, ông Keisuke Tsuruzono, người đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc mới tại HVN, vừa kết thúc nhiệm kỳ của mình ở cương vị Phó Chủ tịch cấp cao Công ty Honda Canada, khu vực Bắc Mỹ.

tan-tong-giam-doc-moi-cua-honda-viet-nam-la-ai

 Ông Keisuke Tsuruzono.

HVN tin tưởng với kinh nghiệm làm việc của mình, ông Keisuke Tsuruzono sẽ dẫn dắt HVN đi theo định hướng và tầm nhìn của Honda toàn cầu, tiếp tục truyền đi thông điệp về “Sức mạnh của những ước mơ” cho tất cả mọi người trong và ngoài Honda, cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng cao nhất và an toàn nhất cùng sự đóng góp nhiều hơn cho xã hội Việt Nam. Nhiệm kỳ của Tổng Giám đốc mới có thời gian trong 2 năm.

Ở nhiệm kỳ vừa qua, cựu Tổng Giám đốc HVN đã góp phần mang lại những kết quả kinh doanh tích cực cho Honda Việt Nam. Cụ thể, doanh số bán hàng của HVN năm 2018 đạt mức 2,38 triệu xe, tăng 9% so với năm tài chính 2017, thị phần đạt 72,5%.

Năm tài chính 2018 được đánh dấu là năm nở rộ các sản phẩm mới của HVN khi công ty liên tục cho ra mắt nhiều mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, như mẫu xe côn tay nhập khẩu - MSX 125cc, cruiser Rebel 300.

Đồng thời, HVN cũng mở rộng thêm 26 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), 26 cửa hàng dịch vụ và phụ tùng (HSS), nâng tổng số lên 769 HEAD và 73 HSS trên toàn quốc.

Ở mảng ô tô, HVN cũng tăng trưởng tích cực trong năm qua, đạt doanh số kỷ lục với 12.867 xe bán ra. HVN cũng khai trương thêm 9 đại lý ôtô nâng tổng số đại lý ôtô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 26 đại lý.

Giảm giá mạnh, chiếc ô tô 5 chỗ tầm giá 800 triệu hút nghìn khách mua (VietQ.vn) - Chiếc ô tô đẹp long lanh Mazda CX-5 vượt qua đối thủ sừng sỏ Honda CR-V để chiếm ngôi bán chạy nhất phân khúc CUV tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, ba tháng đầu năm 2019, HVN ghi nhận doanh thu đạt trên 23.000 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ năm trước nhờ doanh số tiêu thụ ôtô được cải thiện. Ước tính bình quân mỗi tháng hãng xe này thu về trên 7.600 tỷ đồng và dự báo còn tăng thêm trong những tháng cuối năm. Tỷ suất lợi nhuận mảng ôtô thấp hơn xe máy nên tăng trưởng lợi nhuận sau thuế giai đoạn đầu năm chỉ đạt 4%, lên trên 3.100 tỷ đồng.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang