Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn mang bầu lần 2

authorTrần Thanh 06:00 16/11/2016

(VietQ.vn) - Tăng Thanh Hà vui vẻ gặp gỡ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết sau tin đồn cô đang mang bầu lần 2.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo phụ nữ online, Tăng Thanh Hà là "hot trend" được quan tâm nhất mấy ngày qua khi thông tin ngọc nữ làng điện ảnh mang bầu lần hai với chồng thiếu gia Louis Nguyễn được lan tỏa trên khắp các mặt báo, mạng xã hội và trở thành câu chuyện được nhiều người bàn ra tán vào.

Mới đây nhất, Hà Tăng vừa xuất hiện khi đi cafe với một vài người bạn thân. Người đẹp ăn vận giản dị với chiếc áo rộng, quần jeans và đôi kính thời trang. Cô chỉ chia sẻ vài hình ảnh hiếm hoi với báo giới và công chúng.

Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn mang bầu lần 2 (Ảnh: Phụ nữ online) 

Nhìn tổng thể, Tăng Thanh Hà không thay đổi quá nhiều về ngoại hình như thời điểm trước đây. Song việc cô lựa chọn trang phục quá đơn giản là sơ mi suông để mặc khi xuất hiện trước đám đông cũng nhận được sự quan tâm, chú ý của tất cả mọi người.

Từ khi "ở ẩn" để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, Tăng Thanh Hà rất kén chọn chương trình, sự kiện để tham gia.

Theo Trí thức trẻ, sự kiện mới diễn ra có nhân vật chính là cựu người mẫu, ca sĩ Minh Anh - thành viên nhóm tứ ca Ngẫu Nhiên đình đám 1 thời, Tăng Thanh Hà đã quyết định phá lệ để đến hội ngộ đàn chị mà cô rất quý mến.

Ngoài Tăng Thanh Hà, nhân dịp này, cựu người mẫu, ca sĩ Minh Anh còn có dịp gặp gỡ nhiều nghệ sĩ thân thiết như: Hoa hậu Đàm Lưu Ly, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, ca sĩ Trần Thu Hà, Cindy Thái Tài...

Tăng Thanh Hà bất ngờ lộ diện sau tin đồn mang bầu lần 2 - Ảnh 2.

Tăng Thanh Hà trông vẫn thon gọn và không có quá nhiều thay đổi về nhan sắc

Tăng Thanh Hà bất ngờ lộ diện sau tin đồn mang bầu lần 2 - Ảnh 3.

Ngoài Tăng Thanh Hà, trong sự kiện vừa qua, ca sĩ Minh Anh (đứng thứ 2 phía bên phải) còn hội ngộ hoa hậu Đàm Lưu Ly (ngoài cùng bên phải) cùng 1 vài người bạn thân thiết trong bữa tiệc ấm cúng.

Theo những thông tin râm ran suốt những ngày qua, Hà Tăng mang thai bé gái ở tháng thứ 6. Cũng như lần đầu có bầu, nàng ngọc nữ chỉ chia sẻ tin vui với một số người bạn thân.Trong những hình ảnh hiếm hoi này, Hà Tăng rất khéo léo che đi vòng hai của mình. Khi thì cô chỉ chụp nửa người trên, khi lại khéo léo nhờ chiếc bàn che đi nhưng có thể nhận thấy, chiếc áo rộng thùng thình của người đẹp đã khẳng định cho tin cô mang bầu rất có cơ sở.

Điều này cũng dễ hiểu bởi bây giờ Hà Tăng đang là con dâu gia đình danh gia vọng tộc, hơn nữa, cô cũng từ bỏ showbiz để chăm sóc gia đình chồng và kinh doanh nên người đẹp không muốn những chuyện riêng tư của mình trở thành đề tài bàn tán của người khác.

Ngay cả chuyện khoe con trai với công chúng cũng phải rất lâu sau khi sinh cô mới hé lộ. Chính vì thế, dù cho tin đồn phủ sóng suốt những ngày qua thì Hà Tăng vẫn không lên tiếng, cô bỏ qua những bàn tán những hoài nghi và tận hưởng cuộc sống tự tại như suốt 4 năm qua sau khi lấy chồng. 

Trần Thanh (t/h)

 


.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang