Táo Quân 2016: Tự Long hát bản chế ca khúc ‘Vợ người ta’

authorHòa Lê 07:01 29/01/2016

(VietQ.vn) - Được biết, chương trình Táo Quân 2016, nghệ sĩ Tự Long sẽ thể hiện bản chế ca khúc “Vợ người ta”, ca khúc “Bố ơi mình đi đâu thế” cũng sẽ được chế lời.

Sự kiện: Táo Quân

Báo Vnexpress đưa tin, để góp phần làm nên màu sắc cho chương trình Táo Quân 2016, nghệ sĩ hài Tự Long sẽ thể hiện bản chế ca khúc hot “Vợ người ta”. Đây là ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2015. Ca khúc “Bố ơi mình đi đâu thế” cũng được chế lời để đưa vào một tiết mục. 

Có thể nói Táo Quân 2016 vẫn là một trong những chương trình truyền hình được khán giả yêu mến, trông đợi nhất trong năm. Sở dĩ, chương trình được quan tâm là do mỗi năm chỉ sản xuất một số duy nhất và nội dung phản ánh những vấn đề bất cập, nhạy cảm diễn ra trong đời sống xã hội bằng hài kịch trào lộng, sâu cay.

Táo Quân 2016: Tự Long thể hiện bản chế ca khúc ‘Vợ người ta’Bối cảnh ghi hình chương trình Táo Quân 2016 được nam ca sĩ Minh Quân chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, nói về kịch bản của chương trình Táo Quân 2016, một số nghệ sĩ khẳng định là sẽ dày dặn và đầy đặn hơn năm ngoái. Trong đó, lĩnh vực nào cũng sẽ được “điểm mặt chỉ tên”. Một số vấn đề nổi cộm trong năm qua như vụ chặt hạ cây xanh ở Hà Nội, vụ “chai nước và con ruồi”, vụ lần đầu thí điểm thi đại học theo phương thức mới, vụ thực phẩm bẩn gây ung thư đang tràn lan gần như được “khẳng định chắc nịch” sẽ có trong chương trình.

Dù Hà Nội đang trải qua những ngày rét kỷ lục và giờ tập của nghệ sĩ thường kéo dài từ nửa đêm đến sáng nhưng họ vẫn rất nhiệt tình. Ngoài lịch tập muộn, các diễn viên còn phải thường xuyên làm việc trong tình trạng cơ động, tập bất cứ khi nào có thể, khi gặp được bất kỳ diễn viên nào có thể. Kịch bản chương trình Táo Quân 2016 cũng được cập nhật và chỉnh sửa hằng ngày cho hoàn thiện nhất.

Táo Quân 2016: Tự Long thể hiện bản chế ca khúc ‘Vợ người ta’Các nghệ sĩ ăn mỳ tôm tập Táo Quân 2016

Năm nay, ngoại trừ NSƯT Minh Hằng bận lưu diễn dài ngày ở nước ngoài nên không tham gia chương trình Táo Quân 2016. Bộ 3 Quốc Khánh - Xuân Bắc - Công Lý (Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu) vẫn tiếp tục gắn bó với chương trình, các nghệ sĩ Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long vẫn tiếp tục đảm nhận các vai Táo, ca sĩ Minh Quân đảm nhận vai Thiên Lôi. Ngoài ra, một người mẫu nam nổi tiếng cũng có mặt để đem lại tiếng cười cho chương trình Táo Quân 2016, theo thông tin từ báo Người Lao Động.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang