Tập đoàn BRG mở thêm 9 cửa hàng Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại Hà Nội

author 06:40 30/04/2020

(VietQ.vn) - Ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng Hapro Food thuộc chuỗi siêu thị BRGMart thiết kế theo phong cách hiện đại, tại các địa điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi.

Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại các địa điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi.       

BRGMart hướng tới mục tiêu 100 điểm bán lẻ vào cuối năm 2020

Hơn 3 tháng qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng sâu rộng và tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống hằng ngày của người dân cả nước, trong đó có Hà Nội. Thực hiện chủ trương của Sở Công Thương Hà Nội về việc phát triển hệ thống phân phối và tổ chức bán hàng lưu động phục vụ nhân dân ứng phó dịch bệnh Covid-19, từ những ngày đầu tháng 4/2020, 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart đã chính thức đi vào hoạt động để phục vụ người dân mua sắm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trước cao điểm dịch Covid-19 và chỉ thị về giãn cách xã hội.

Ông Nguyễn Thái Dũng- Tổng Giám đốc Công ty TNHH bán lẻ BRG cho biết: Quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kép, vừa nỗ lực phòng chống dịch tốt vừa phấn đấu đạt mục tiêu mở rộng mạng lưới chuỗi siêu thị BRGMart dự kiến đạt 100 điểm vào cuối năm 2020, ngày 30/4/2020, thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart đồng loạt được mở cửa ở những vị trí thuận lợi, tạo điều kiện cho người dân dễ dàng tiếp cận và mua sắm.

 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart đều nằm tại các điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi

Nhân dịp này, Tập đoàn BRG chính thức triển khai ứng dụng trực tuyến BRG Shopping nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới- ông Nguyễn Thái Dũng cho biết thêm.

Những cửa hàng bán lẻ Hapro Food đều nằm tại các điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi như Lê Thái Tổ, Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Trống, Khương Thượng, Bạch Mai và Kiốt Chợ Bưởi… Các cửa hàng có diện tích từ 80m2 đến 300m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, hàng hóa sắp xếp khoa học, chỉ dẫn rõ ràng, hy vọng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thuận tiện mua sắm.

Hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu là người tiêu dùng trẻ và khách du lịch trong và ngoài nước, hơn 30 ngàn mặt hàng tại 9 điểm Hapro Food mới mở cửa tập trung vào các nhóm thực phẩm tươi sống nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thực phẩm chế biến, các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và các mặt hàng nhập khẩu.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm do các đơn vị thành viên Tập đoàn BRG trực tiếp sản xuất như gạo Hapro Đồng Tháp; dòng sản phẩm xúc xích, thịt hun khói, chân giò hun khói thương hiệu Hapro PTJ; kem và nước tinh khiết Thủy Tạ cùng các sản phẩm đặc sản vùng miền khác; các sản phẩm được Công ty TNHH bán lẻ BRG trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam như táo Nhật bản Aomori, táo các loại nhập khẩu từ bang Washington, thịt bò Mỹ, thịt lợn Mỹ- Canada.... đã tạo nên sự khác biệt riêng có tại hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart.

Cùng với các thương hiệu bán lẻ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG như Hapro Mart, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart; chuỗi siêu thị BRGMart hy vọng sẽ dần trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích và tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô.

Với bộ tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp và quy trình đưa hàng vào hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart được kiểm duyệt kỹ lưỡng, cam kết thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, nhất là các mặt hàng tươi sống; người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng hàng hóa khi mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi hệ thống siêu thị BRGMart.

 Tại cửa hàng Hapro Food số 3 Lê Thái Tổ, hàng hóa phong phú phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng

Nhằm chung sức, đồng lòng cùng chính quyền Thành phố Hà Nội trên chặng đường dài phòng, chống dịch Covid-19 sắp tới, hệ thống siêu thị BRGMart luôn cam kết cung ứng đầy đủ lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân, đảm bảo nguồn dự phòng, không để xảy ra thiếu nguồn cung, trong đó có các sản phẩm thuộc 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá và các sản phẩm phòng, chống dịch như khẩu trang 2 lớp vải kháng khuẩn Hafasco, xà phòng, nước rửa tay khô diệt khuẩn.

“Mong muốn góp phần quảng bá hệ thống thương mại văn minh, hiện đại chung của Thủ đô tới khách du lịch quốc tế, chúng tôi tự tin việc tạo ra không gian mua sắm mới hiện đại, năng động, tiện ích cùng dịch vụ khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị, từ đó từng bước thay đổi trong nhận thức mua sắm để cùng cảm nhận Hương vị cuộc sống – Love food Love life”- ông Nguyễn Thái Dũng chia sẻ thêm.

Trong dịp này, từ ngày 30/4 đến ngày 15/5/2020 nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn được dành cho khách hàng như giảm giá trực tiếp 2% giá trị đơn hàng cho các chủ thẻ SeABank, Hapro Mart, Hapro Food, Intimex, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite, miễn phí vận chuyển trong vòng 5km đối với các đơn hàng có trị giá từ 500.000đ, tặng BRGMart voucher; quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên tham gia mua sắm.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang