Tập đoàn Tân Hoàng Minh tri ân khách hàng dự án D’. El Dorado

author 11:18 17/12/2018

(VietQ.vn) - Một chiếc xe ô tô Mercedes C200 và nhiều phần quà giá trị khác với tổng giá trị lên tới 2,5 tỷ đồng đã được trao cho khách hàng mua dự án D’. El Dorado trong sự kiện tri ân cuối năm do Tập đoàn Tân Hoàng Minh tổ chức.

Sáng ngày 16/12/2018, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng mua căn hộ D’. El Dorado. Sự kiện đã thu hút gần 1.000 khách hàng trong đó gồm những khách hàng đã mua căn hộ D’. El Dorado và rất nhiều khách hàng đang quan tâm và có nhu cầu muốn sở hữu 1 căn hộ đẳng cấp bên hồ Tây của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

 Gần 1.000 khách hàng đã đến tham dự sự kiện tri ân “An cư bên hồ Tây, trúng ngay Mercedes”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Thịnh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “ Dự án D’. El Dorado là một trong số ít những dự án có tính thanh khoản cao tại khu vực hồ Tây bởi dự án sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp, các căn hộ được thiết kế với diện tích hợp lý nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng và có giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, D’. El Dorado là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu 500ha mặt nước Hồ Tây, cảnh quan thiên nhiên khoáng đạt của khu vực sông Hồng cũng như hạ tầng giao thông hiện đại của khu vực quận Tây Hồ. Chính những điều này đã tạo nên sức hút cho dự án ngay từ những ngày đầu ra mắt. Hiện nay, các căn hộ tại tòa D’. El Dorado I hầu hết đã có chủ, tòa D’. El Dorado II ra mắt sau những cũng đã có hơn 1 nửa số căn hộ được bán ra”.

Tại sự kiện tri ân “An cư bên hồ Tây, trúng ngay Mercedes”, Chủ đầu tư đã dành nhiều quà tặng giá trị cho cư dân tương lai của dự án D’. El Dorado: 1 xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ VNĐ, 2 sổ tiết kiệm mỗi sổ trị giá 100 triệu VNĐ, 3 xe SH mỗi xe trị giá 76 triệu VNĐ, 5 iPhone X mỗi điện thoại trị giá 28 triệu VNĐ, 10 thẻ dặm bay Vietnam Airlines mỗi thẻ 25.000 dặm, với tổng giá trị lên tới 2,5 tỷ đồng. Ông Nguyễn Toàn Thiện tân chủ nhân căn hộ E1. 2619 đã nhận giải đặc biệt là xe Mercedes C200.

 Đại diện Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh phát biểu tại buổi lễ

Theo ghi nhận của phóng viên tại sự kiện tri ân khách hàng, rất nhiều khách hàng mới đã nhanh chóng đặt mua để sở hữu căn hộ bên hồ Tây và tham gia chương trình tri ân của chủ đầu tư. Cũng trong sự kiện, những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu dự án đã được Chủ đầu tư giới thiệu chi tiết những giá trị ưu việt của dự án cùng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Dự án D’. El Dorado gồm 02 tòa tháp D’. El Dorado I và D’. El Dorado II trong tam giác Hồ Tây: “Thụy Khuê – Xuân Diệu – Phú Thanh, Phú Thượng”. 2 tòa tháp sở hữu tầm nhìn có một không hai tại Hà Nội với hai mặt hướng hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng và một mặt nhìn vào trung tâm thành phố. Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, cả D’. El Dorado I và D’. El Dorado II đều đón nhận sự quan tâm đông đảo của khách hàng, trong đó có rất nhiều khách hàng ngoại quốc đến từ Hong Kong, Singapore, Malaysia,…

Những khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% GTCH với mức lãi suất 0% trong 12 tháng (không muộn hơn ngày 30/09/2019) đối với D’. El Dorado I hoặc đến hết ngày 31/03/2020 đối với D’. El Dorado II.

Đồng thời, tại thời điểm hiện tại, đối với những khách hàng không có nhu cầu vay vốn, khi thanh toán sớm 95% GTCH, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu 4% khi mua căn hộ D’. El Dorado I; 6,4% khi mua căn hộ D’. El Dorado II.

Thêm vào đó, Chủ đầu tư cũng triển khai chương trình “Quà tặng giáng sinh chào đón năm mới” dành cho những khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong tháng 12/2018 với gói nội thất trị giá từ 45 đến 200 triệu đồng (đối với một số loại hình căn hộ) được khấu trừ trực tiếp vào giá trị căn hộ.

 Anh Nguyễn Toàn Thiện – chủ nhân căn hộ E1. 2619 là khách hàng may máy trúng xe Mercedes C200.

 
Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.
Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222
 

Chị Thu Trang (Tây Hồ, Hà Nội), một khách hàng vừa đặt cọc mua một căn hộ ngay trong buổi lễ cho biết: “Tôi rất ấn tượng với thiết kế thông minh của căn hộ D’. El Dorado, vừa tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư còn đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn cho cư dân tương lai”.

Có thể nói, với những ưu thế vượt trội về uy tín chủ đầu tư, tiến độ đảm bảo, môi trường sống, thiết kế căn hộ, chất lượng xây dựng và chính sách bán hàng, D’. El Dorado sẽ tiếp tục thu hút khách hàng trong thời gian tới.

Tân Hoàng Minh đưa phong cách sống Lagom nổi tiếng về Việt Nam(VietQ.vn) - Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khiến thị trường bất ngờ khi ra mắt dự án D’. El Dorado mang phong cách hoàn toàn khác biệt với loại hình căn hộ LIMO – căn hộ nhỏ mà tiện ích.

Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang