Tết Ất Mùi 2015: TP.HCM không tặng hoa, quà cho lãnh đạo

author 06:08 23/11/2014

(VietQ.vn) – Lãnh đạo UBND TP.HCM vừa yêu cầu tuyệt đối không tặng hoa, quà cho lãnh đạo trong dịp tết Ất Mùi 2015 sắp tới.

UBND TP.HCM vừa ban hành văn bán về việc đón mừng năm mới, chào đón tết Ất Mùi năm 2015.

Theo đó, lãnh đạo UBND TP.HCM vừa yêu cầu, tuyệt đối không mang hoa, quà đến tặng lãnh đạo trong dịp tết Ất Mùi. Sở Giao thông Vận tải và các cơ quan, ban ngành có liên quan chuẩn bị kỹ, đảm bảo việc đầy đủ tàu, xe cho người dân về quê ăn tết.

Tránh tuyệt đối tình trạng ách tắc giao thông, tăng giá vé vào những ngày cao điểm không đúng theo quy định.

TP.HCM vừa yêu cầu không tặng hoa, quà cho lãnh đạo dịp tết. Ảnh minh họa

Ngành hàng không, đường sắt tổ chức tăng chuyến bay, chuyến tàu để không xảy ra tình trạng người dân thiếu vé về quê ăn tết, không để tình trạng ùn tắc, quá tải các phương tiện này trước và sau tết.

Các ngân hàng phải xây dựng được kế hoạch dự phòng vấn đề tiếp quỹ tiền, xử lý ngay các tình huống trục trặc, hư hỏng liên quan đến máy rút tiền ATM của đơn vị mình, đảm bảo hệ thống này hoạt động thông suốt, liên tục, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nhu cầu rút tiền của nhân dân, đặc biệt là công nhân tại các khu vực khu chế xuất, khu công nghiệp.

Cơ quan chức năng cần tập trung giải quyết nhanh các chế độ, chính sách tiền lương, thưởng, chế độ cuối năm cho các thành phần người lao động, như cán bộ công nhân viên chức, công nhân, đối tượng chính sách, người có công.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang